Tiếng Việt | English

22/05/2021 - 14:45

Làm thế nào để biết khi nào bạn đang yêu?

Cảm giác được yêu là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất mà người ta có thể cảm nhận trên cuộc đời này. Tuy nhiên, một số người trong chúng ta có thể trở nên bối rối khi cố gắng tìm ra cảm giác chính xác của mình.

Cảm giác được yêu là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất mà người ta có thể cảm nhận trên cuộc đời này. Bạn cảm thấy có động lực, được thúc đẩy và an tâm khi có ai đó ở bên cạnh hỗ trợ và an ủi bạn. Tuy nhiên, một số người trong chúng ta có thể trở nên bối rối khi cố gắng tìm ra cảm giác chính xác của mình. Liệu đó chỉ là những dấu hiệu của một chút “cảm năng” hay đó lại chính là tình yêu? Dưới đây là một số dấu hiệu cho bạn biết nếu bạn thực sự đang yêu.

1. Bạn muốn gia đình và bạn bè của bạn chấp nhận người ấy

Khi bắt đầu nhìn thấy một người mà bạn thực sự thích, bạn sẽ muốn đưa họ đến gặp bố mẹ và những người bạn thân của mình. Vòng kết nối xã hội của bạn thường đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của một mối quan hệ. Tất nhiên, ý kiến ​​của bạn bè và gia đình có thể sẽ không quyết định việc bạn có tiếp tục gặp người ấy hay không, những sẽ thật tuyệt khi biết rằng họ thích và chấp nhận người mà bạn đang quan tâm để ý tới.

2. Bạn vui buồn cùng người ấy

Bạn gần như cảm nhận được chính xác cảm giác của họ cho dù là buồn hay vui. Ví dụ như khi người bạn thích được thăng chức, họ vui mừng khôn xiết khi kể cho bạn nghe về điều đó, và bạn cũng cảm nhận được năng lượng tích cực đến từ họ và cùng họ ăn mừng những dấu mốc quan trọng như vậy của cuộc đời. Nhìn họ hạnh phúc chỉ khiến bạn “tan chảy”.

3. Bạn muốn nhìn thấy người ấy trong mọi khoảnh khắc

Điều này đồng nghĩa với việc khi bạn và người ấy xa nhau một ngày, bạn sẽ cảm giác giống như một quãng thời gian dài đằng đẵng. Mỗi khi chào tạm biệt, bạn luôn nghĩ về lần tiếp theo bạn có thể gặp họ. Hoặc chỉ vừa nói lời chào, bạn đã nhắn tin cho họ để tiếp tục chủ đề mà hai bạn chưa hoàn thành trong bữa tối. Những điều nhỏ nhặt như vậy thôi cũng đủ để bạn biết tình cảm của mình là như thế nào.

4. Bạn muốn biết mọi thứ về họ

Họ trở nên hấp dẫn đến mức bạn không thể không có một danh sách các câu hỏi dành cho họ. Bạn muốn tìm hiểu tất cả mọi điều sâu thẳm nhất. Tuy nhiên, khi người ấy có vẻ hơi đề phòng và khó nói về cảm xúc của mình, hãy bình tĩnh và kiểm soát hành động của mình. Khi bạn tìm hiểu thêm về người bạn thích và khiến họ cảm thấy an toàn, bạn sẽ mở rộng cánh cửa để kết nối và gắn kết ở mức độ sâu sắc hơn.

5. Bạn không cảm thấy thoải mái khi họ đến gần một người khác

Nhìn thấy người bạn thích thân thiện với một người khác giới sẽ khiến bạn cảm thấy khá bất an. Theo thời gian, bạn đã trở nên khá thân thiết với họ và bạn không muốn nhìn thấy họ cùng với ai đó khác tán tỉnh nhau Sự ghen tuông nhen nhóm này nói lên rất nhiều điều. Một trong những điều đó chính là mong muốn tiến xa hơn tình bạn của bạn đối với người này.

6. Những gì họ làm hoặc nói là đặc biệt đối với bạn

Những điều họ nói hoặc làm có vẻ không quan trọng đối với người khác, nhưng chúng rất nằm rõ trong vùng kí ức của bạn. Những gì họ xem là sự không hoàn hảo của bản thân, bạn lại xem đó là những phẩm chất độc đáo làm nên con người họ.

7. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho họ

Danh sách những điều bạn không sẵn lòng làm cho người ấy thậm chí có thể không tồn tại. Bạn chẳng cần nghĩ kỹ về những việc khiến họ mỉm cười, bạn chỉ hành động mà thôi. Họ có thể đang thèm ăn một món chỉ bán cách chỗ của bạn hàng chục cây số, nụ cười của người ấy vẫn khiến bạn bất chấp mọi trở ngại để lấy được món ăn đó.

8. Bạn cẩn thận hơn về những gì bạn nói và làm

Bạn học cách nhạy cảm hơn một chút khi ở bên người bạn thích. Bạn cẩn thận hơn nhiều về những gì bạn nói và làm. Bạn bắt đầu hiểu rằng mọi hành động đều có hậu quả. Bạn suy nghĩ kỹ trước khi nói chuyện vì bạn không muốn làm tổn thương cảm xúc của họ hoặc khiến họ tức giận.

9. Hành vi của bạn hơi mất kiểm soát khi ở cạnh họ

Nếu bình thường bạn chỉ cười nhẹ khi một đứa bạn nào đó pha trò, thì khi bên cạnh người bạn thích, bạn sẽ bối rối và chẳng thể nào kiểm soát được nụ cười của mình. Cảm xúc của bạn dường như không trong tầm tay, mà đã đi theo nhịp đập của trái tim rồi. Nhưng những cảm xúc ấy lại khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và chỉ muốn tiếp tục được ở cạnh người ấy.

10. Mức độ tự tin của bạn tăng lên

Họ khiến bạn cảm thấy mình cần làm tốt hơn để xứng đáng với sự chú ý của họ. Bạn đi làm với cảm giác như thể bạn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, hoặc bỗng nhiên cảm thấy yêu bản thân hơn rất nhiều. Nếu bạn bè và đồng nghiệp của bạn nói rằng gần đây bạn đang rất rạng rỡ, thì có lẽ anh ấy/cô ấy chính là lý do./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết