Tiếng Việt | English

03/02/2019 - 14:09

Leicester - MU: Quỷ đỏ vào hang Cáo

MU sẽ hành quân tới làm khách của đối thủ khó chịu Leicester trong bối cảnh thầy trò HLV Solskjaer vừa “hút chết” trước Burnley hồi giữa tuần.

Leicester luôn là đối thủ khó chịu với MU nói riêng và các "đại gia" Premier League nói chung. (Ảnh: Sky Sports)
Kể từ khi Leicester trở lại Premier League năm 2014, sân King Power luôn là điểm đến khó chịu với MU. Trong 4 lần hành quân tới làm khách ở “Hang Cáo”, Quỷ đỏ thắng 1, thua 1, hòa 2 và lần nào cũng phải chơi rất vất vả.

Đêm nay, MU sẽ hành quân tới hiểm địa King Power trong bối cảnh thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa “hút chết” trước Burnley hồi giữa tuần. Mạch 8 trận toàn thắng của đội chủ sân Old Trafford đã bị chặn lại.

Ở trận gặp Burnley, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiến hành nhiều thử nghiệm nhưng không thành công. MU đã chơi tồi trong hơn 80 phút và chỉ giành lại 1 điểm nhờ sự bùng nổ trong khoảng 5 phút cuối cùng.

Liệu cựu danh thủ người Na Uy có dám tiếp tục phá cách hay sẽ quay lại với công thức cũ? Romelu Lukaku, Juan Mata sẽ trở lại ghế dự bị và hàng công Quỷ đỏ lại xoay quanh bộ tứ Paul Pogba, Jesse Lingard, Anthony Martial, Marcus Rashford?

HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối phó ra sao với HLV Claude Puel? (Ảnh: Leicester Mercury)
Phía bên kia chiến tuyến, Leicester vừa chứng tỏ mình là đội bóng chuyên ngáng chân các “ông lớn” ở Premier League mùa này khi cầm hòa Liverpool 1-1 ngay trên sân Anfield hồi giữa tuần.

Từ sau 2 trận thắng liên tiếp trước Chelsea và Man City hồi cuối năm ngoái, Leicester đã đánh mất phong độ, thua 4 thắng 1 rồi bất ngờ tìm lại bộ mặt đầy cá tính ở cuộc đối đầu Liverpool.

Đáng chú ý, 2 điểm mạnh nhất trong cách tấn công của Leicester: tận dụng tình huống cố định và phản công nhanh lại là điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của MU.

Đây sẽ là bài toán HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tìm lời giải và có thể là điểm mấu chốt, quyết định số phận trận đấu trên King Power. Nhất là khi Quỷ đỏ rất cần 3 điểm để gây áp lực lên Arsenal ở trận đại chiến với Man City diễn ra ngay sau trận Leicester - MU.

Trận đấu vòng 25 Premier League giữa Leicester và MU sẽ diễn ra lúc 21h05 ngày 3/2, theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến của Leicester và MU. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết