Tiếng Việt | English

03/01/2023 - 10:14

Lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay (3/1): Bán kết vẫy gọi ĐT Việt Nam

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay (3/1), ĐT Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu giành vé vào bán kết khi tiếp đón Myanmar trong lượt trận cuối tại bảng B.

Hôm nay (3/1/2023), AFF Cup 2022 sẽ diễn ra lượt đấu cuối cùng của bảng B, với 2 trận diễn ra cùng lúc 19h30. ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Myanmar tại Mỹ Đình, còn Malaysia sẽ quyết đấu với Singapore trên sân Bukit Jalil.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng B với cùng 7 điểm như Singapore, nhưng xếp trên do hơn chỉ số phụ. Malaysia đứng thứ 3 với 6 điểm và vẫn có quyền tự quyết, trong khi Myanmar và Lào đã chính thức bị loại.

ĐT Việt Nam chỉ cần hoà Myanmar là sẽ đi tiếp. Với lợi thế 1 điểm hơn Malaysia và hiệu số vượt trội Singapore (+9 so với +3), thì ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ vào bán kết với tư cách nhất bảng B nếu thắng Myanmar.

Ở cặp đấu cùng giờ, Malaysia buộc phải giành chiến thắng để tự quyết số phận. Ngược lại, Singapore phải làm khách tại Bukit Jalil nhưng chỉ cần hoà là sẽ tiến bước vào bán kết AFF Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Myanmar sẽ được Báo điện tử VOV (VOV.VN) tường thuật trực tuyến trong khi những diễn biến của trận đấu Malaysia - Singapore cũng sẽ liên tục được cập nhật, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết