Tiếng Việt | English

02/04/2022 - 07:05

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay (2/4): Liverpool và Man City đua tranh quyết liệt

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay (2/4), Liverpool và Man City sẽ bước vào thi đấu ở vòng 31, cả 2 CLB đều muốn có chiến thắng để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay (2/4/2022), vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ đồng loạt diễn ra các trận đấu của vòng 31. Các trận đấu đáng chú ý nhất sẽ có sự góp mặt của Liverpool và Man City, những CLB đang đua tranh quyết liệt cho chức vô địch.

Liverpool và Man City đang đua tranh quyết liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. (Ảnh: LFC).

Liverpool và Man City đang đua tranh quyết liệt cho chức vô địch Ngoại hạng Anh. (Ảnh: LFC). 

Trong trận đấu sớm nhất của vòng, Liverpool tiếp Watford trên sân nhà Anfield. Trong bối cảnh chỉ kém Man City 1 điểm, Liverpool sẽ tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nếu có chiến thắng. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với The Kop khi đối thủ chỉ đang xếp thứ 18 trên BXH.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay (2/4).

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay (2/4). 

Đá muộn hơn Liverpool ít giờ đồng hồ, Man City đến làm khách của Burnley. The Citizens sẽ hướng đến mục tiêu không gì khác hơn là 3 điểm để tiếp tục giữ ngôi đầu sau khi vòng 31 kết thúc.

Cũng theo lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay (2/4), MU sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà trong khi Chelsea sẽ tiếp đón Brentford trong cuộc đọ sức diễn ra ở Stamford Bridge./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết