Tiếng Việt | English

12/04/2022 - 07:48

Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp C1 châu Âu hôm nay (12/4): Real Madrid so tài Chelsea

Theo lịch thi đấu bóng đá Cúp C1 châu Âu hôm nay 12/4 và rạng sáng 13/4, Real Madrid sẽ so tài với Chelsea, Bayern tiếp đón Villarreal trên sân nhà.

Theo lịch thi đấu bóng đá Cúp C1 châu Âu hôm nay 12/4 và rạng sáng 13/4, người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới sẽ hướng sự chú ý của mình sang Tây Ban Nha và Đức, nơi sẽ diễn ra 2 trận đấu lượt về của vòng tứ kết.

Trên đất Tây Ban Nha, Real Madrid tiếp đón Chelsea trên sân nhà Bernabeu. Ở trận lượt đi, cú hat-trick của Benzema đã giúp Kền kền trắng đánh bại đại diện của nước Anh với tỉ số 3-1, qua đó nắm lợi thế cực lớn ở trận lượt về.

Và ở màn so tài đêm nay, Real Madrid có trong tay đội hình mạnh nhất cộng thêm lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Ancelotti hoàn toàn có thể toan tính để đưa Chelsea sập bẫy, qua đó giành vé vào vòng bán kết. Trận đấu giữa Real Madrid vs Chelsea diễn ra vào lúc 2h ngày 13/4 (giờ Việt Nam).

Cũng ở khung 2h ngày 13/4 là màn so tài của Bayern vs Villarreal. Đại diện nước Đức phải cải thiện nhiều vấn đề nếu muốn ngược dòng. Nếu như Tàu ngầm vàng biết chắt chiu cơ hội, có lẽ Bayern đã thua ít nhất 0-3 trong trận lượt đi.

Mặc dù vậy, với thất bại 0-1 và không có luật bàn thắng sân nhà sân khách, đây vẫn là khoảng cách mà Hùm xám xứ Bavaria có thể san lấp. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp Bayern chơi đúng khả năng của mình, bằng không khả năng họ bị loại cũng tương đối cao.

Các trận đấu ở Cúp C1 châu Âu được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh FPT. Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến trận đấu giữa Real Madrid vs Chelsea, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Trí Minh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết