Tiếng Việt | English

05/07/2021 - 15:07

Lịch truyền hình trực tiếp bán kết Copa America 2021 rạng sáng mai 6/7: Sao cản được Brazil

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả bán kết Copa America 2021 diễn ra sáng mai 6/7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Neymar trong vòng vây các hậu vệ Peru

Tuyển Brazil đã có một hành trình êm ả trước khi tiến vào bán kết Copa America 2021 trên sân nhà của mình. Họ không gặp đối thủ nào đủ sức gây khó khăn cho mình, ngay cả Colombia cũng không đủ nhân sự để nghênh chiến với đội chủ nhà ở vòng bảng hoặc thậm chí tuyển Chile chơi hơn người ở trận tứ kết vừa rồi cũng không thể tạo được thế trận ép sân trước Brazil. Vì vậy, khó khăn duy nhất của Brazil bây giờ là sự vắng mặt của Gabriel Jesus, người bị thẻ đỏ trong trận tứ kết mới đây. Tuy nhiên với những gì cầu thủ thuộc biên chế Manchester City thể hiện đến giờ không mấy ấn tượng, anh chưa ghi được bàn thắng nào cho tuyển Brazil ở giải này cũng như chưa có đường kiến tạo nào đáng kể.   

Peru vốn bị Brazil đánh bại 4-0 ở vòng bảng nên họ thừa biết sức của mình đến đâu khi đối đầu với đội chủ nhà. Trong quá khứ gần, Peru chỉ 1 lần đánh bại được Brazil trong 10 cuộc đối đầu mới đây nhất và thua đến 8 trận. Vậy nên rất khó để đánh giá các vị khách  ó thể làm nên chuyện trong trận đấu này. Một thất bại nặng nề nữa là điều các CĐV Brazi nghĩ tới lúc này và trận chung kết vào sáng ngày 11/7 sắp tới hẳn đã điền sẵn tên Neymar và các đồng đội./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết