Tiếng Việt | English

25/04/2016 - 09:14

Lộ diện Xperia M Ultra màn hình 6 inch, máy ảnh kép phía sau

Một thành viên mới trong gia đình Xperia M của Sony vừa lộ diện trên trang tiểu blog Weibo của Trung Quốc mang tên gọi Xperia M Ultra.

Theo nguồn đăng tải thông tin về Xperia M Ultra cho biết, máy sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải Full HD, sử dụng nền IPS-Neo với tốc độ làm mới 120 Hz kèm các công nghệ WhiteMagic và Triluminos.

Xperia M Ultra sẽ là smartphone đầu tiên của Sony có camera kép?
Phía sau, Xperia M Ultra được trang bị camera kép độ phân giải 23 MP với ống kính F2 OSS 24 mm và ống kính F2.2 OSS 75 mm. Camera phía trước của sản phẩm có độ phân giải 16 MP sử dụng ống kính F2 OSS 25 mm giúp mang đến những bức hình chụp tự sướng tuyệt đẹp.

Liên quan đến cấu hình bên trong, máy sẽ đi kèm chip Snapdragon 652, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin dung lượng 4280 mAh hỗ trợ Quick Charge 3.0 (được thực hiện thông qua USB Type-C) và cảm biến dấu vân tay.

Trước đó, Sony đã cập nhật phiên bản Android Marshmallow dành cho các thành viên Xperia Z2 và Z3 thông qua giao thức OTA, mang đến cho người sử dụng những tính năng mới hấp dẫn được nhiều người đánh giá cao./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo SlashGear 

Chia sẻ bài viết