Tiếng Việt | English

01/06/2022 - 10:46

Long An giành chiến thắng 2 - 1 trước Bình Phước  

Dù thay đổi nhiều vị trí trong đội hình nhưng đội bóng Long An vẫn giành chiến thắng 2 - 1 trước Bình Phước.

Để chuẩn bị cho ngày trở lại của giải bóng đá hạng nhất quốc gia, đội bóng Long An tiếp tục có trận giao hữu trước đối thủ Bình Phước.

Trong đội hình ra quân, đội bóng Long An có nhiều thay đổi khi sử dụng cặp hậu vệ Hải Quân và Bảo Anh và tin tưởng sử dụng thủ môn trẻ Nhật Hà cùng lứa cầu thủ trẻ. Trong khi đó đội khách Bình Phước vẫn tung ra đội hình khá mạnh.

2 đội thi đấu quyết liệt ngay sau tiếng còi khai cuộc

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, cả 2 đội nhập cuộc rất nhanh, đội bóng Long An chủ động đẩy cao đội hình để áp đặt lối chơi tấn công. Ngay phút 13, đội chủ nhà sớm tìm được bàn thắng mở tỉ số. Từ sai lầm của hàng phòng ngự đội khách, tiền đạo Quốc Trung chuyền bóng thuận lợi để Duy Tâm dứt điểm kỹ thuật vào góc cao khung thành mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, khi trận đấu trôi qua được 30 phút, đội bóng Long An buộc phải có 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Hải Quân, Duy Thắng và Quốc Trung gặp chấn thương.

Đội bóng Bình Phước luôn cho thấy sự khó chịu trong lối chơi

3 sự thay đổi người ngoài ý muốn khiến đội bóng Long An thi đấu chùn xuống tạo điều kiện để Bình Phước dần lấy lại thế trận. Liên tiếp tổ chức các đợt tấn công, cuối hiệp 1, đội khách Bình Phước cũng tìm được bàn thắng quân bình tỉ số 1 - 1 do công của tiền đạo Đức Duy.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà thi đấu khởi sắc hơn với các tình huống tấn công có nét. Phút 51, Hoàng Dương tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm tạo điều kiện để Hà Vũ Em đối mặt với khung thành đội khách. Tiếc rằng, cú dứt điểm của Vũ Em lại đưa bóng đi cao hơn khung thành.

Hoàng Dương ấn định chiến thắng 2 - 1 cho Long An

Ngay sau đó, đội khách Bình Phước có câu trả lời khi tiền đạo Nguyễn Văn Quý có tình huống di chuyển thông minh tạo ra cơ hội đối mặt với thủ môn Nhật Hà nhưng tiền đạo Văn Quý cũng không chiến thắng được thủ môn đội chủ nhà.

Sau tình huống này liên tiếp, các cơ hội được mở ra cho cả 2 đội để nâng tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, những tình huống dứt điểm của chân sút 2 đội đều quá nhẹ hoặc thiếu chuẩn xác để mang về bàn thắng.

Tưởng chừng tỉ số trận đấu sẽ được giữ nguyên thì vào phút 81, Phan Tấn Tài có đường chọc khe thông minh để Hoàng Dương băng lên dứt điểm tinh tế qua tầm với của thủ môn Trương Văn Huy, ấn định chiến thắng 2 - 1 cho đội chủ nhà Long An.

Sau trận đấu này, đội bóng Long An sẽ tiếp tục có thêm 2 trận giao hữu trước Đăk Lăk và Becamex Bình Dương trước khi giải bóng đá hạng nhất Quốc gia khởi tranh trở lại./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết