Tiếng Việt | English

09/09/2015 - 09:17

Mại dâm núp bóng quán nước

Dọc các con đường hương lộ 11, đường tỉnh 835 (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), QL1A từ huyện Bình Chánh (TP.HCM) qua địa phận huyện Bến Lức (Long An)… khi đêm về, chúng ta dễ dàng nhận thấy các quán nước đèn mờ với nhiều tiếp viên ăn mặc mát mẻ. Nếu khách uống nước có "nhu cầu" thì các tiếp viên sẵn sàng phục vụ từ A đến Z. Hình thức mua bán dâm này đang được “ưa chuộng”, khó phát hiện hơn so với hình thức đứng đường. Dù tình trạng này diễn ra khá phổ biến, được phản ánh nhiều lần nhưng đến nay vẫn tồn tại khá nhiều. Trong vai một khách làng chơi, chúng tôi đã vào cuộc tìm hiểu những quán nước “đèn mờ” ở địa bàn tỉnh Long An giáp ranh với TP.HCM.

Chúng tôi đến đường tỉnh 835 qua địa phận ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc khi kim đồng hồ chưa đến 20 giờ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì địa điểm “hành lạc” ở quán D.H (ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc) có tên T.T trước đây đã bị Công an huyện Cần Giuộc khởi tố về tội “Môi giới mại dâm” vào ngày 25-9-2014.

Khu vực này có nhiều quán cà phê đèn mờ sát bên đường. Thấy người đi đường ngang qua, các cô nhân viên phát tín hiệu gọi mời. Chúng tôi ghé vào một quán có tên 234 .Tại đây, vừa uống cà phê chúng tôi vừa được các nhân viên của quán tiếp chuyện và đặt vấn đề “đi chơi”.

Nếu thỏa thuận được giá, “nhân viên quán nước” sẽ đưa khách về “hành lạc” tại một tiệm mát-xa có tên T.T (nằm cách quán nước 234) vài chục mét. Thông thường gái bán dâm tại các quán nước ở đây là từ 200-300 ngàn đồng/lần, bao phòng.


Một nhân viên quán nước bên đường tỉnh 835, ấp Thanh Ba, xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc dẫn tôi ra sau đề nghị vui vẻ với giá “tàu nhanh” 100 ngàn đồng. Vừa nói, cô gái trẻ này vừa quay qua cởi áo. Nhưng tôi bảo sợ không an toàn, sợ công an thì cô gái này nói: “Vừa nhanh vừa tiện nữa, “làm kiểu” ai để ý mà bắt, không chịu “làm” thì thôi, hỏi nhiều quá”.

Rời khỏi khu vực đường 835 ở xã Mỹ Lộc, chúng tôi đến với khu vực hương lộ 11 hướng đi TP.HCM cũng là một điểm “vui vẻ” của các quý ông Sài Thành muốn ra vùng ven tìm của lạ. Trong vai một người giao nước đá vào quán nước gần ngay ngã ba Tân Kim, tại đây vào khoảng 19-22 giờ ngày cuối tuần, khách vô ra tấp nập. Vì là người giao nước đá cho quán nước, nên chúng tôi có thể quan sát toàn bộ quán. Trước quán chỉ có vài bàn, ghế. Phía sau quán có khoảng 3 phòng để khách đi những “chuyến tàu nhanh” hay vui vẻ tại chỗ. Những phòng nơi đây được làm tạm bợ, chỉ có manh vải che lên.


Những cô gái ngồi trước quán để chuẩn bị đón khách. (Ảnh chụp tại một quán nước bên đường hương lộ 11, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc)

Với tâm lý “ta dại ta tìm nơi vắng vẻ” thì một số địa phương của Long An giáp ranh với TP.HCM trở thành vùng đất cho các ông tìm “hương đồng cỏ nội”. Từ QL1A hướng về Long An qua địa phận giáp ranh giữa huyện Bình Chánh (TP.HCM) và huyện Bến Lức (Long An) có rất nhiều quán “cà phê tới bến” nằm san sát nhau. Không giống như các kiểu gọi mời lộ liễu, ở các quán cà phê tới bến này “đặt vấn đề” khi đang trò chuyện với khách uống nước. Khách mua dâm ở những quán này thường là những người ở TP.HCM muốn tìm “hương vị thôn nữ”.


Các quán nước mại dâm trá hình kiểu này thu hút không ít các thanh niên. Hậu quả là từ đó nhiều thanh niên ham vui dính các căn bệnh xã hội. (Ảnh chụp tại một quán nước bên QL1A thuộc địa phận huyện Bến Lức)

Sau rượu đế ôm là cà phê tới bến. Trước đây, có một thời gian các dân chơi thường tìm đến các quán rượu đế ôm ở khu vực xã Qui Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM giáp ranh với xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc. Tại đây các dân chơi sẽ được các thôn nữ phục vụ tới bến trong khi ngồi nhậu mà tiền boa bao nhiêu cũng được, có khi tiền boa là mỳ gói và lúa. Nhưng sau khi bị công an vào cuộc thì các quán rượu đế ôm cũng dần mất hẳn.

Quả thật, các quán cà phê phục vụ tới bến như vậy là “điểm đến khá hấp dẫn” cho các khách muốn mua vui. Chán với các em chân dài lượn lờ gọi mời khách ở Sài Thành thì các vùng ven ngoại thành là nơi để các ông tìm đến. Chính vì nhu cầu đó mà các quán cà phê mua bán dâm ngày càng xuất hiện nhiều,  gây ra không ít khó khăn trong việc bài trừ tệ nạn xã hội này./.

CTV Nguyễn Hiền

Chia sẻ bài viết