Tiếng Việt | English

03/02/2019 - 17:23

Man City - Arsenal: Không còn đường lùi

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal sẽ là tâm điểm chú ý ở vòng 25 Premier League, nhất là khi đôi bên đều đang khát thắng.

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal là tâm điểm chú ý ở vòng 25 Premier League. (Ảnh: Sky Sports)
Cách đây vài ngày, trang biếm họa Just Toon It đã có tác phẩm khá thú vị về trận đại chiến giữa Man City và Arsenal: “Gã khổng lồ” Pep Guardiola như muốn trút giận sau trận thua Newcastle còn “Loki” Unai Emery thì toát mồ hôi hột.

Đó có lẽ là tâm trạng chung của những người yêu mến Pháo thủ. Bởi Man City đang rất khát điểm, để đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Tottenham và tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua vô địch Premier League.

Nhưng đừng quên, Arsenal cũng đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết. Chelsea vừa vượt mặt họ để lấy lại vị trí thứ 4 và nếu thua Man City, Arsenal có thể sẽ bị MU đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League sau vòng 25.

Cả Man City và Arsenal đều không còn đường lùi. Trận đại chiến trên sân Etihad đêm nay hứa hẹn sẽ cực kỳ căng thẳng và có những diễn biến khó lường.

Góc nhìn hài hước về trận đại chiến giữa Man City và Arsenal. (Ảnh: Just Toon It)
Trong bối cảnh căng thẳng hiện tại, HLV Pep Guardiola và HLV Unai Emery vẫn thể hiện sự bình thản đáng nể ở cuộc họp báo trước trận đấu. Cả 2 nhà cầm quân đều “ngó lơ” diễn biến trên BXH Premier League.

HLV Pep Guardiola tuyên bố: “Không quan trọng Man City kém đối thủ bao nhiêu điểm, việc của chúng tôi là cải thiện lối chơi. Chúng tôi đã làm điều này nhiều lần và có thể làm lại. Vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước, vẫn còn nhiều chuyện sẽ xảy ra”.

HLV Unai Emery cho hay: “Bạn luôn muốn thể hiện cá tính, chơi theo cách của mình nhưng đôi khi điều đó còn phụ thuộc vào đối thủ của bạn là ai. Khi đối đầu với Man City, rất khó để các đội bóng chơi theo ý mình”.

Về mặt lực lượng, Man City chưa chắc có sự phục vụ của Benjamin Mendy vì chấn thương. Trong khi đó, Arsenal vẫn thiếu vắng Danny Welbeck, Sokratis Papastathopoulos, Hector Bellerin và Rob Holding nhưng có thể sẽ chào đón màn ra mắt của tân binh Denis Suarez ở trận này.

Trận đại chiến giữa Man City và Arsenal sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 3/2, theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến của Man City và Arsenal. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết