Tiếng Việt | English

27/05/2023 - 15:41

Một nhà dân bị ném nhớt, sơn, trứng thối lúc đêm khuya

Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã nhận được trình báo của một người dân về việc ngôi nhà ở ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa bị ai đó “tấn công” bằng nhớt, sơn và trứng thối.

Sáng ngày 27/5, sau khi nhận được thông tin phản ánh, lãnh đạo Công an huyện Đức Hòa đã nhanh chóng chỉ đạo cán bộ điều tra Công an xã Hòa Khánh Đông đến gặp gỡ chủ nhà nắm tình hình, ghi nhận hiện trường vụ việc, xác minh, điều tra làm rõ. 

Cửa nhà bị ném nhớt, trứng thối

Theo trình báo, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, căn nhà của chị Lê Thanh Trúc (45 tuổi), ở ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông bị người lạ ném các bịch nhớt, sơn và trứng thối vào nhà.

“Thời điểm này, cửa đóng kín và tôi đang ngủ trong nhà nhưng bị những tiếng đập mạnh ở tường, cửa và tiếng chó sủa liên hồi nên tỉnh giấc. Dậy bật đèn đi kiểm tra thì phát hiện nước nhớt màu đen sì, xen lẫn với mùi tanh của trứng chảy tràn qua kẽ hở của cửa vào trong nền nhà. Mở cửa ra xem thì thấy cửa nhà, tường nhà bị ai đó ném những túi nước sơn, nhớt, xăng và nhiều quả trứng thối”, chị Trúc bàng hoàng kể lại.

Vụ việc nhà bị tấn công bằng các chất bẩn đã được chị Trúc trình báo lên công an. Hiện tại, công an đã đến ghi nhận hiện trường và gặp gỡ chủ nhà để làm việc.

Thông tin với phóng viên, chị Trúc cho biết, đây là lần thứ 2 chị bị ném chất bẩn vào nhà, lần thứ nhất là vào đêm 25/5.

Nền nhà loang lổ vết bẩn bị ném

“Nhà có 2 mẹ con sinh sống nên sự việc bị khủng bố bằng chất bẩn làm tôi rất lo lắng, hoang mang. Tôi mong, công an nhanh chóng xác định được thủ phạm đã tấn công nhà tôi bằng các chất bẩn và xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật”, chị Trúc mong muốn.

Hiện tại, chị cũng chưa biết vì sao nhà chị lại bị tấn công bằng nhớt, sơn, xăng, trứng thối. Tuy nhiên, chị cũng đã trình bày với công an về vụ việc khoảng 3 tháng trước, con trai của chị (24 tuổi) có lấy một chiếc xe máy của một người bạn tên Nghĩa, ở thị trấn Hậu Nghĩa, đi cầm cố 14 triệu đồng. Sau đó, chị đã chuyển qua tài khoản cho Nghĩa 17 triệu đồng (14 triệu đồng tiền gốc và 3 triệu đồng tiền lãi) với nội dung chuộc xe.

Tuy nhiên gần đây, chiều ngày 24/5, có một thanh niên lạ xuống gặp chị và bảo chuộc xe. Chị giải thích là đã chuyển tiền cho Nghĩa rồi nhưng thanh niên này bảo con bà là người cầm xe chứ không phải Nghĩa. Sau đó, 2 bên có lời qua tiếng lại, trước lúc về thanh niên này có nói gặp con chị sẽ cho ăn đòn. Sau sự việc trên thì sáng hôm sau ngủ dậy, chị tá hỏa khi thấy cửa nhà bị ném nhớt nên trình báo Công an xã Hòa Khánh Đông./.

Vũ Quang

Chia sẻ bài viết