Tiếng Việt | English

11/08/2017 - 10:35

Muốn tóc đẹp như siêu sao thì lược chải cũng phải thật xịn

Các ngôi sao nổi tiếng thế giới thường sở hữu những cây lược có giá hàng triệu đồng. Những chiếc lược đắt đỏ như vậy không chỉ vì chúng được làm bằng chất liệu tốt, mà bởi vì từng chiếc răng lược cũng được bố trí với mục đích riêng của nó. Nếu bạn đang muốn đầu tư một khoản để nâng cấp mái tóc, hay là hãy nâng cấp chiếc lược chải tóc của mình đi đã.

Bạn có thể xem các gợi ý dưới đấy để chọn cho mình chiếc lược đáng đầu tư nhất nhé!

1. Lược chải kiêm máy uốn xoăn (100 USD)

Thay vì phải tốn tiền ra tiệm làm xoăn mỗi tuần, bạn có thể đầu tư mua một chiếc lược Amika - Blowout Babe Thermal Brush. Thực chất, đây là một loại máy uốn tóc được thiết kế kèm luôn răng lược dạng tròn, có dây cắm điện để tạo nhiệt. Vì thiết kế hai trong một nên bạn còn có thể tiết kiệm thời gian, vừa sấy khô tóc, vừa tạo nếp xoăn sóng bồng bềnh cho mái tóc dài hơn. Vì có thiết kế răng lược như vậy nên nó cũng sẽ không gây bỏng nếu lỡ chạm vào da đầu.

2. Lược gỡ tóc rối (15 USD)

 

Chiếc lược Tangle Teezer - The Original Detangling Hairbrush là một trong những loại lược gỡ tóc rối nổi tiếng nhất thế giới. Thiết kế không cán, với răng lược bằng nhựa chắc chắn, lược Tangle Teezer có thể gỡ được những nút rối trên những mái tóc dày nhất.

 

Bạn còn có thể tận dụng chiếc lược này để massage da đầu, sau khi massage thì tóc cũng có vẻ dày và bồng hơn. Tuy nhiên, chú ý không dùng lược Tangle Teezer khi đang sấy tóc, vì răng lược có thể bị chảy vì quá nóng.

3. Lược massage da đầu (72 USD)

Thay vì ra tiệm gội đầu và kết hợp xoa bóp, bạn có thể dùng lược s-heart-s - Scalp Brush ngay tại nhà.

Chiếc lược này giúp massage, tạo bọt dầu gội vào tận chân tóc, làm sạch bã nhờn trên da đầu để giảm tối đa cảm giác ngứa ngáy sau những ngày tóc bết. Bạn thậm chí còn không cần phải gỡ rối trước khi gội đầu, vì lược s-heart-s có thể giúp gỡ tóc rối ngay dưới vòi nước chảy.

4. Lược chải tóc con (9 USD)

Chiếc lược vô cùng kỳ lạ này là của hãng Cricket, mang tên Static Free Volume Brush. Lược này chuyên dùng cho tóc mỏng, hơi bết, có khả năng giảm tĩnh điện trên tóc, từ đó các sợi tóc con sẽ dễ vào nếp hơn, đồng thời tạo độ bồng bềnh cho tóc.

5. Lược đánh rối (16 USD)

Những cô nàng thích “độn tóc” hẳn không còn xa lạ gì với những chiếc lược nhỏ xíu chuyên dùng để đánh rối, chải ngược. Nhưng lược đánh rối bằng nhựa chưa chắc đã có công dụng tốt bằng chiếc lược Marilyn-Teasing Brush. Lớp răng lược bằng lông sẽ tạo độ phồng tối đa, sau khi đánh rối thì bạn lật một lọn tóc khác che đi phần rối rồi dùng chính chiếc lược này để chải mượt hoàn hảo.

6. Lược dành riêng cho tóc ngắn và mỏng (13,71 USD)

Chiếc lược tròn màu mẻ Goody-Stylista Styler Brush không chỉ là một món đồ chơi gợi nhớ về thập niên 90, mà còn là một sản phẩm tạo kiểu cực hợp với tóc ngắn, nhất là tóc tém pixie. Răng lược được bố trí thưa, giúp tạo nếp tóc khi đang sấy hoặc tạo nếp khi vuốt gel thật ướt./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết