Tiếng Việt | English

08/10/2024 - 16:05

Người bán vé số khuyết tật trúng đặc biệt 22 tỉ được cha đưa về quê

Người bán vé số khuyết tật 'ôm' 11 tờ ế bất ngờ trúng đặc biệt 22 tỉ đồng đã được cha lên TP.HCM đưa về quê.

Trao đổi với Thanh Niên, sáng 08/10, ông Sang, chủ đại lý vé số Lý Sang ở H.Hóc Môn, TP.HCM cho biết, sau khi biết tin con trai trúng đặc biệt 22 tỉ và nhận thưởng, cha của người bán vé số đã lên TP.HCM đón ông về Long An.

Người bán vé số trúng đặc biệt 22 tỉ đồng này không có vợ con, mẹ đã mất, chỉ còn cha, ngày ngày đi bán vé số dạo.

"Tôi có hỏi sau khi trúng độc đắc rồi có bán vé số nữa không người này trả lời tạm thời về quê ổn định lại đã rồi sau lên TP.HCM lại tính tiếp. Ông còn ít tuổi hơn tôi, thấy trong giấy tờ sinh năm 1983 nhưng ở ngoài nhìn già hơn nhiều vì đi ngoài nắng thường xuyên", chủ đại lý vé số cho biết.

Hình ảnh 11 tờ vé số trúng giải độc đắc được chia sẻ trên mạng xã hội (ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH)

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 11 tờ vé số trúng giải đặc biệt 22 tỉ đồng khiến nhiều người "xin vía". Ai nấy đều cho rằng chủ nhân những tờ vé số trúng đặc biệt này quá may mắn khi trúng độc đắc, nhận được số tiền "khủng".

Cư dân mạng để lại vô số bình luận chúc mừng cho người trúng số may mắn và gia đình. Nhiều người nhiệt tình "xin vía" hy vọng sẽ trúng số như người may mắn nói trên.

Cả 11 tờ vé số trúng giải thuộc đài Đà Lạt mở thưởng hôm 06/10 với dãy số là 934750. Tổng số tiền trúng thưởng là 22 tỉ đồng, mỗi tờ trúng thưởng sẽ trừ 10% tiền thuế theo quy định. Vì lý do bảo mật thông tin nên chủ đại lý vé số không thể tiết lộ danh tính của người đàn ông này.

Cũng theo chủ đại lý vé số, đây không phải là lần đầu tiên đổi giải độc đắc cho các trường hợp trúng số. Trước đây ông đã từng chứng kiến nhiều người đổi đời vì trúng số, có người trúng 12 tờ giải đặc biệt./.

Người bán vé số khuyết tật ‘ôm’ 11 tờ ế, bất ngờ trúng giải đặc biệt 22 tỉ đồng

Người bán vé số khuyết tật ‘ôm’ 11 tờ ế, bất ngờ trúng giải đặc biệt 22 tỉ đồng 

Người bán vé số giữ lại 11 tờ vé số bán không hết và bất ngờ trúng số đặc biệt mỗi tờ 2 tỉ đồng với tổng số tiền là 22 tỉ đồng.

Theo Báo Thanh Niên

Nguồn: https://thanhnien.vn/nguoi-ban-ve-so-khuyet-tat-trung-dac-biet-22-ti-duoc-cha-dua-ve-que-185241008083848795.htm

Chia sẻ bài viết