Tiếng Việt | English

28/05/2023 - 15:14

Nửa đêm nhà dân chìm trong biển lửa, 1 người chết, 2 người bỏng nặng

Sau gần 3 giờ đồng hồ nhận được tịn báo, đám cháy mới được lực lượng chữa cháy dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên có một người chết và 2 người bị bỏng nặng đã được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.


Hiện trường vụ cháy với lửa đỏ rực kèm khói đen bốc cao. (Nguồn: Báo Sức khỏe Đời sống)

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ PC07 Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết vào khoảng 0 giờ 40 phút ngày 28/5, Trung tâm Chỉ huy của Phòng tiếp nhận tin báo cháy nhà dân tại địa chỉ số 18 đường Lê Sao, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng PC07 đã điều động Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an quận Tân Bình và Công an quận Tân Phú gồm 7 xe chữa cháy cùng 45 chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường.

Khi đến nơi, căn nhà 3 tầng (1 trệt và hai lầu) đã chìm trong biển lửa. Lực lượng chức năng nỗ lực triển khai nhiệm vụ.

Đến 3 giờ 20 phút, đám cháy mới được lực lượng chữa cháy dập tắt hoàn toàn và cứu được 2 người đưa đi Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu.

Vụ hỏa hoạn đã làm một người chết là anh Vũ Văn Hiệp (22 tuổi). Hai người còn lại là anh Nguyễn Huy Hùng (16 tuổi) bị bỏng lửa diện tích 30% độ 2-3; anh Nguyễn Xuân Vương (25 tuổi) bị bỏng hô hấp, bỏng lửa diện tích 50% độ 3-4 thân.

Hiện cả hai người này đã được chuyển tới Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Vụ cháy đã thiêu rụi 378m2 của căn nhà. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Trước đó vào ngày 26/5, một vụ hỏa hoạn cũng xảy ra giữa đêm tại căn nhà số 99/7/7 đường Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Hậu quả khiến một người chết là ông Trương Chí Cường (65 tuổi) và một người bị bỏng là bà Nguyễn Thị Hằng Nga (60 tuổi), thiêu rụi 10/18m2 căn nhà./.

Thành Chung-Đinh Hằng (TTXVN/Vietnam+)

Chia sẻ bài viết