Tiếng Việt | English

09/08/2015 - 18:57

Real nhận tin cực vui từ Ronaldo

Real nhận tin cực vui từ Ronaldo, khi tiền đạo người Bồ hoàn toàn có thể ra sân trong trận mở màn La Liga vào ngày 23/8 tới.

Ronaldo dính chấn thương ở lưng trong chuyến du đấu ở ICC 2015. Chấn thương này khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha bỏ lỡ hai trận đấu tại Audi Cup 2015 của Real diễn ra trên đất Đức.

Hiện tại, chấn thương của cựu tiền đạo MU đang diễn biến theo chiều hướng tốt. Theo thông báo mới nhất của HLV Rafa Benitez thì Ronaldo hoàn toàn có thể ra sân trong trận mở màn La Liga 2015/2016 giữa Real với Sporting Gijon diễn ra vào ngày 23/8.

Ronaldo kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận mở màn La Liga 2015/2016 (Ảnh: Getty)

“Ronaldo đã gặp một vấn đề nhỏ và cậu ấy đã phải làm việc với đội ngũ y tế. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không sao vào tuần tới và tôi nghĩ rằng Ronaldo không gặp bất cứ vấn đề gì cho trận mở màn với Sporting Gijon vào ngày 23/8” – HLV Rafa Benitez cho biết.

“Trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải có hai cầu thủ dính chấn thương, những cầu thủ còn lại bị nhói đau hoặc có cảm giác khó chịu chứ không chấn thương. Đối với tôi đó là điều tích cực” – HLV Rafa Benitez nói thêm.

Ronaldo sẵn sàng ra sân trong trận mở màn La Liga là tin không thể vui hơn với các CĐV Real. Bởi vì, với khả năng săn bàn tuyệt vời của Ronaldo, cơ hội để Los Blancos giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân trở nên dễ dàng hơn./.

CTV Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết