Tiếng Việt | English

10/06/2017 - 05:07

Sốc nặng khi phát hiện chồng quan hệ với gái làng chơi

Cách đây mấy hôm, em phát hiện ra một chuyện động trời. Tình cờ điện thoại của chồng em có tin nhắn đến lúc anh ta đang đi tắm...

Em đang buồn quá. Từ trước tới nay, em luôn nghĩ chồng mình là người hiền lành, yêu vợ thương con. Chúng em lấy nhau được 3 năm, có con trai 2 tuổi. Em thấy anh không có biểu hiện gì khác thường, còn luôn nói với em là anh chỉ có mỗi tội thỉnh thoảng nhậu nhẹt và hút thuốc chứ không có cờ bạc, gái gú gì.

Vậy mà cách đây mấy hôm em phát hiện ra một chuyện động trời. Tình cờ điện thoại của chồng em có tin nhắn đến lúc anh ta đang đi tắm. Em tò mò mở ra xem thì thấy nội dung thế này "Anh yêu, rủ anh T. đi chơi đi, có 2 em đẹp lắm". Kiểm tra thêm những tin nhắn khác thì thấy chồng em cũng từng nhắn cho cô này rằng "Em rất tuyệt, anh rất thích làm tình với em".

Ảnh minh họa

Em đã bị sốc. Dù biết rằng đó chẳng phải là mối quan hệ bồ bịch yêu đương gì, chỉ là giải quyết nhu cầu sinh lý thôi. Em cũng không hiểu vì sao chồng mình lại thế khi chuyện chăn gối của hai vợ chồng vẫn bình thường.

Trước nay, vợ chồng em không bao giờ kiểm tra điện thoại của nhau. Hiện em đang cố gắng kìm nén chưa làm to chuyện nhưng niềm tin trong em đã bị sụp đổ. Em đang rất buồn chán, chẳng muốn nói chuyện và nhìn mặt chồng nữa. Em nên xử lý chuyện gia đình mình thế nào đây?./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết