Tiếng Việt | English

06/05/2022 - 21:26

Suzuki Đồng Hiệp - Đại lý Ô tô Suzuki uỷ quyền mới tiêu chuẩn 3S tại Long An

Ngày 06/5, Suzuki Đồng Hiệp khai trương đại lý ô tô uỷ quyền tại Bến Lức. Suzuki Đồng Hiệp chính thức được Việt Nam Suzuki công nhận là đại lý ủy quyền thứ 37 đạt chuẩn 3S trên cả nước.

Các đại biểu tham dự cắt băng khai trương

Đại lý Suzuki Đồng Hiệp tọa lạc tại địa chỉ số 07, khu phố 6, thị trấn Bến Lức - cửa ngõ phía tây của thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những “hạt nhân” phát triển kinh tế của tỉnh Long An. Với vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông phát triển, Suzuki Đồng Hiệp hứa hẹn sẽ mang đến sự thuận tiện trong việc trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của Suzuki.

Sau 6 tháng xây dựng và hoàn thiện, Đại lý Suzuki Đồng Hiệp có diện tích 5.000m2 thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn nhận diện Suzuki toàn cầu, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo mô hình đại lý 3S của Suzuki hiện nay: Sales – Service – Spare Part (Bán hàng – Bảo hành, sửa chữa – Phụ tùng chính hãng) với tổng vốn đầu tư lên đến 50 tỉ đồng.

Suzuki Đồng Hiệp - Đại lý Ô tô Suzuki uỷ quyền mới tiêu chuẩn 3S tại Long An

Suzuki Đồng Hiệp có diện tích showroom và sân bãi lên đến 1.720m2. Khối văn phòng và khu vực chức năng là 1.000m2. Đặc biệt, hệ thống xưởng dịch vụ có diện tích 1.400m2 cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị chuyên dùng, đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa các cấp từ nhỏ đến lớn.

Xưởng dịch vụ bao gồm 6 khoang bảo dưỡng với công suất tối đa 30 lượt xe/ngày. Đại lý Suzuki Đồng Hiệp sẽ góp phần giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp của Suzuki, bảo đảm phục vụ cho toàn bộ nhu cầu trong tỉnh cũng như khu vực lân cận.

Giới thiệu mẫu xe mới XL7

Đại lý Suzuki Đồng Hiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe du lịch và xe thương mại, cùng đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp nhất.

Với phương châm hoạt động “Tập trung vào khách hàng”, Suzuki Đồng Hiệp tiếp tục mang về những sản phẩm mới nhất, cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ bảo dưỡng với chi phí thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản.

Đại diện Suzuki Việt Nam trao Giấy chứng nhận đại lý cho bà Phan Phương Nga - Giám đốc Suzuki Đồng Hiệp

Nhân sự kiện này, Suzuki Đồng Hiệp đang triển khai các chương trình ưu đãi khuyến mãi lớn dành cho khách hàng khi đến mua xe và trải nghiệm dịch vụ./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết