Tiếng Việt | English

02/02/2023 - 10:44

Đội bóng Long An hội quân sau kỳ nghỉ tết

Đội bóng Long An chính thức trở lại tập luyện để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Nhiều bản hợp đồng mới được đội bóng ký nhằm tăng cường lực lượng.

Đội bóng Long An ra quân tập luyện ngay trong ngày tập trung đầu tiên

Các cầu thủ hợp đồng mới đã có mặt tập trung cùng đội bóng. Theo Ban Huấn luyện Đội bóng Long An, sau mùa giải thi đấu tương đối thành công, kết thúc với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, Đội bóng Long An gặp nhiều khó khăn về lực lượng. Một số cầu thủ trụ cột như tiền vệ Đoàn Hải Quân, thủ môn Hoàng Việt chia tay đội bóng, cùng với đó là hàng loạt cầu thủ nổi bật như Phan Nhật Thanh Long, Hoàng Vĩnh Nguyên được mượn từ Học viện Nutifood cũng chia tay đội bóng do hết hợp đồng.

Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ giữa 2 mùa giải, Đội bóng Long An đã thuyết phục thành công tiền vệ Tài Lộc ký hợp đồng thi đấu cho đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Đây là sự bổ sung chất lượng của Đội bóng Long An để chuẩn bị cho mùa giải mới bởi trước khi thành danh và đầu quân cho SHB Đà Nẵng, tiền vệ Tài Lộc rất am hiểu bóng đá Long An khi có 12 năm gắn bó với đội bóng. Dù sở hữu thể hình nhỏ nhắn nhưng với kỹ thuật khéo léo cùng nhãn quan chiến thuật, tiền vệ Tài Lộc luôn là linh hồn trong lối chơi của Đội bóng Long An trong những mùa giải trước đây. Ngoài ra, Đội bóng Long An cũng đón thêm 6 cầu thủ hợp đồng mới: Lê Thanh Phong, Huỳnh Văn Thanh, Bùi Việt Thắng, Cao Hoàng Trường Long, Trần Văn Anh Vũ và Nguyễn Duy Thắng.

Mặc dù được bổ sung thêm nhiều cầu thủ nhưng đội hình Long An vẫn còn khá mỏng, nhất là hàng tiền vệ và tiền đạo mũi nhọn. Hiện đội bóng tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng với việc nhiều cầu thủ thuộc Học viện Nutifood và Phù Đổng đang thử việc.

Một trong những kỳ vọng lớn nhất khi mùa giải năm nay, cựu tuyển thủ Anh Đức nắm "chiếc ghế" Huấn luyện viên trưởng đội bóng, người từng giành nhiều thành tích với vai trò trợ lý cho Huấn luyện viên Park Hang Seo cùng Đội tuyển Việt Nam, nhất là thành tích cùng Đội tuyển Việt Nam giành ngôi á quân AFF vừa qua.

Ngay trong ngày tập trung đầu tiên, Ban Huấn luyện Đội bóng Long An cùng các cầu thủ bước vào buổi tập với quyết tâm giành kết quả cao nhất tại Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia mùa giải năm 2023. Dự kiến, sau khi tập trung trở lại, Đội bóng Long An sẽ có chuyến tập huấn tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để rèn thể lực, lắp ráp đội hình và chiến thuật thi đấu./.

Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết