Tiếng Việt | English

11/01/2023 - 16:53

Đội bóng Long An nhận thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh  

Đội bóng Long An không thể làm nên bất ngờ trước đại diện V-League là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận bóng giao hữu.

Ngày 11/01, Ban Huấn luyện Đội bóng Long An cho biết, sau quãng thời gian tập trung trở lại, đội vừa có trận giao hữu bổ ích trước đại diện V-League là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhằm đánh giá quá trình tập luyện, lắp ráp đội hình.

Dù đội bóng Long An được bổ sung một số cầu thủ, nhưng đại diện V-League vẫn quá mạnh so với đội chủ nhà. Ngay phút thứ 5, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sớm thể hiện ưu thế khi có bàn thắng dẫn trước do công của Hoàng Nam ngay phút thứ 5.

Đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện đẳng cấp vượt trội trước Long An

Đến phút thứ 9, đội chủ nhà có cơ hội rất tốt để san bằng tỷ số sau pha phản công nhanh, nhưng tiền vệ trẻ Quốc Lộc lại đưa bóng đi trúng cột dọc ở cự ly chỉ khoảng 6m.

Sự chênh lệch về trình độ tiếp tục được đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện khi liên tục thi đấu ép sân, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành đội chủ nhà.

Đến phút 31, trong một tình huống tổ chức phòng ngự, hàng thủ đội bóng Long An mắc lỗi khi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Văn Nam không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đội bóng Long An hiện mới chỉ mang về 1 bản hợp đồng chất lượng khi tái hợp cùng tiền vệ Tài Lộc

Nhận liên tiếp 2 bàn thua, các cầu thủ Long An quyết đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Phút 33, từ tình huống phản công, tiền vệ Tài Lộc dẫn bóng khéo léo qua 2 hậu vệ đội khách trước khi thực hiện đường chuyền như đặt để Văn Thanh băng xuống, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Bàn thắng rút ngắn tỷ số giúp các cầu thủ Long An chơi tốt hơn. Nếu may mắn hơn, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng tỷ số sau cú dứt điểm trúng xà ngang của tiền vệ Ngô Hoàng Anh ở những phút cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Ban Huấn luyện Đội bóng Long An quyết định đưa một số cầu thủ trẻ vào sân nhằm giúp các cầu thủ này tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Đội bóng Long An cần bổ sung nhiều vị trí để nâng cấp đội hình

Mặc dù, trong hiệp 2, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động thi đấu chậm, nhường thế trận cho đội chủ nhà, song tất cả những gì Đội bóng Long An làm được chỉ là cú đá phạt trực tiếp đưa bóng đi chạm xà ngang của Văn Vân ở phút 72.

Thất bại 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng cho thấy Đội bóng Long An cần phải bổ sung thêm nhiều bản hợp đồng mới trước khi giải khởi tranh vào đầu tháng 02/2023 tới. Sau trận đấu này, Đội bóng Long An tiếp tục có trận giao hữu với Đội bóng TP.HCM vào ngày 12/01 trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết