Tiếng Việt | English

23/11/2020 - 19:18

Tấn công bằng dao tại nhà thờ ở bang California, 2 người thiệt mạng

Sở cảnh sát thành phố San Jose cho biết đã có 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương nặng trong vụ tấn công bằng dao xảy ra vào tối cùng ngày tại nhà thờ Grace Baptist ở thành phố San Jose.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. (Ảnh minh họa: Imago)

Cảnh sát có mặt tại hiện trường. (Ảnh minh họa: Imago)

Giới chức và cảnh sát Mỹ ngày 22/11 thông báo đã có 2 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương nặng trong vụ tấn công bằng dao xảy ra vào tối cùng ngày tại nhà thờ Grace Baptist ở thành phố San Jose, bang California.

Trên mạng xã hội Twitter, Thị trưởng San Jose Sam Liccardo đã gửi lời chia buồn đến gia đình của hai nạn nhân xấu số. Ông Liccardo cũng cho biết cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm, nhưng cảnh sát chưa xác nhận thông tin này.

Trong khi đó, Sở cảnh sát thành phố San Jose cho biết cảnh sát đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin về vụ tấn công. Cơ quan này cũng xác nhận hai người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương, trong đó có một số người trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo phía cảnh sát, vào thời điểm vụ tấn công xảy ra không có hoạt động nào đang diễn ra tại nhà thờ trên, song một số người vô gia cư đã được đưa tới đây để tránh thời tiết lạnh giá.

Hiện công tác điều tra đang được khẩn trương tiến hành./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết