Tiếng Việt | English

25/01/2022 - 12:24

Tập đoàn Thắng Lợi thực hiện chương trình 'Xuân Thắng Lợi – Trao yêu thương'

Vừa qua, Tập đoàn BĐS Thắng Lợi đã gửi tặng hàng trăm món quà tết đến các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Long An. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Xuân Thắng Lợi – Trao yêu thương” mà Tập đoàn triển khai trong dịp Xuân Nhâm dần 2022 nhằm mang đến một mùa Xuân ấm áp cho người dân.

Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi trao các phần quà tết đến người dân

Theo đó, trong ngày 21 - 24/01/2022 vừa qua, Tập đoàn đã tiến hành trao tặng hàng trăm món quà tết, chủ yếu là nhu yếu phẩm đến các hộ dân, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn các xã, thị trấn tại nhiều địa phương trong tỉnh Long An như thị trấn Cần Đước (huyện Cần Đước), thị trấn Thủ Thừa (huyện Thủ Thừa), thị trấn Cần Giuộc (huyện Cần Giuộc),…

Ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi trao tặng quà đến huyện Cần Đước

Tiếp nối cho hoạt động ý nghĩa này, sắp đến, Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai tặng quà tết tại nhiều khu vực khác của tỉnh Long An như xã Lạc Tấn (huyện Tân Trụ), huyện Bến Lức, Đức Hòa,…

Cụ thể, ngày 25/01/2022, Ban Lãnh đạo Tập đoàn sẽ kết hợp cùng địa phương để trao tặng gần 200 suất quà tết đến người dân tại xã Hựu Thạnh, Đức Lập Thượng, Đức Hòa Hạ thuộc huyện Đức Hòa. Những địa phương còn lại sẽ được Tập đoàn triển khai trong tháng 01/2022.

Tập đoàn Thắng Lợi phối hợp Đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Long An trao quà tết đến người dân huyện Cần Giuộc

""Xuân Thắng Lợi – Trao yêu thương" là một trong những hoạt động của Tập đoàn với mong muốn mang lại không khí đón Tết ấm áp tươi vui cho người dân. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Tập đoàn trong dịp Xuân đến, Tết về.

Bên cạnh chương trình này, Tập đoàn và toàn thể người Thắng Lợi sẽ triển khai thêm những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng khác theo đúng tôn chỉ ‘Phát triển địa phương – Phụng sự đất nước’ mà Thắng Lợi đã đề ra từ ngày đầu thành lập, trong đó Long An chính là một trong những mảnh đất yêu thương mà Tập đoàn luôn dành trọn tâm mình để đồng hành và phát triển cùng”, ông Nguyễn Văn Tùng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn BĐS Thắng Lợi chia sẻ.

Đại diện Tập đoàn trao tặng quà người dân huyện Cần Đước

Theo chia sẻ của đại diện Tập đoàn Thắng Lợi, chương trình “Xuân Thắng Lợi – Trao yêu thương” trong tháng 01 này sẽ trao tặng tổng cộng gần 500 phần quà tết tặng cho các hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt với tổng số tiền gần 500 triệu đồng./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết