Tiếng Việt | English

27/11/2019 - 10:46

Tập huấn kiến thức thông tin đối ngoại trong du lịch

Ngày 27/11, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An tổ chức tấp huấn kiến thức thông tin đối ngoại trong du lịch. Đại diện các sở, ban, ngành tỉnh, địa phương tham dự.

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Anh Dũng nhấn mạnh, tập huấn nhằm cập nhật, bổ sung, nâng cao kiến thức thông tin đối ngoại trong du lịch

Các đại biểu tham dự tập huấn sẽ được bổ sung các kiến thức cơ bản về thông tin đối ngoại trong du lịch. Trong đó, giảng viên tập trung vào các nội dung thực tiễn áp dụng vào thực tế du lịch Long An; nguyên lý phát triển hoạt động du lịch (qua kinh nghiệm thực tiễn đối chiếu với Du lịch học).

Bên cạnh đó, giảng viên nêu một số định hướng phát triển du lịch, ứng dụng thực tế cho ngành du lịch tỉnh nhà: tình hình, xu hướng phát triển du lịch; định hướng mục tiêu chung, định hướng sản phẩm và các giải pháp trọng tâm.

Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An - Nguyễn Anh Dũng thông tin: Đây là hoạt động nhằm cập nhật, bổ sung, nâng cao kiến thức thông tin đối ngoại trong du lịch, nâng cao hiệu quả quản lý của ngành đến xã, phường, thị trấn và các khu/điểm, đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn. Đồng thời, dịp này còn tạo điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự phối hợp, liên kết chặt chẽ trong công tác đối ngoại và đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại, góp phần phát triển du lịch địa phương theo hướng bền vững.

Tiềm năng phát triển du lịch Long An (ảnh minh họa)

Tại buổi tập huấn, các đại biểu tham gia trao đổi ý kiến và nêu một số kiến nghị, thắc mắc liên quan đến việc phát triển du lịch. Giảng viên cũng như phòng, ban chuyên môn của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Long An giải đáp, làm rõ./.

Thanh Mỹ

Chia sẻ bài viết