Tiếng Việt | English

04/09/2020 - 20:20

Tháo gỡ khó khăn lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường

Ngày 04/9, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Long An tổ chức hội nghị giao lưu trực tuyến với người dân và doanh nghiệp trên địa bàn.

Sở Tài nguyên và Môi trường trả lời 29/29 câu hỏi thắc mắc tại phiên giao lưu trực tuyến

Theo Giám đốc Sở TN&MT - Võ Minh Thành, đây là hoạt động được ngành thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của người dân và doanh nghiệp lĩnh vực TN&MT.

Bên cạnh đó, ngành còn phát hiện những vướng mắc, bất cập trong cơ chế, chính sách liên quan để từ đó tổng hợp, báo cáo và đề xuất cấp trên những giải pháp điều chỉnh, bổ sung phù hợp với thực tế.

Các câu hỏi của người dân và doanh nghiệp sẽ được các phòng, ban trực thuộc sở tổ chức trả lời đầy đủ. Đối với những câu hỏi vượt thẩm quyền, sở sẽ tổng hợp, báo cáo cấp trên xem xét, giải quyết.

Kết thúc phiên giao lưu trực tuyến lần này, sở tiếp nhận tổng số 29 câu hỏi liên quan về tình hình quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT trên địa bàn tỉnh. Trong đó, lĩnh vực đất đai 25 câu hỏi; môi trường 4 câu hỏi. Sở TN&MT đã trả lời toàn bộ các câu hỏi đặt ra./.

Châu Sơn

Chia sẻ bài viết