Tiếng Việt | English

25/10/2018 - 05:32

Thể thao 24h: MU đừng vội sa thải HLV Mourinho

Bản tin thể thao tối 24/10, MU đừng vội sa thải HLV Mourinho, Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea.

MU đừng vội sa thải HLV Mourinho

Mặc dù MU thất bại 0-1 trước Juventus ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, nhưng Paul Scholes – cựu cầu thủ “Quỷ đỏ” khuyên ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đừng vội sa thải HLV Mourinho.

Paul Scholes khuyên ban lãnh đạo MU không nên sa thải HLV Mourinho (Ảnh: Getty)

Paul Scholes cho biết: “HLV Mourinho đã ở CLB tới năm thứ ba, ông ấy có kinh nghiệm để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo và có thể thấy đang có những thay đổi trong vài tuần gần đây về thái độ của các cầu thủ”.

Adrien Rabiot sắp gia hạn hợp đồng với PSG

Le10Sport.com đưa tin, tiền vệ Adrien Rabiot chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG. Trước đó, ngôi sao người Pháp liên tục từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Công viên Các Hoàng tử và đòi tăng lương.

Marcos Alonso gia hạn hợp đồng với Chelsea

Theo thông báo mới nhất, The Blues đã thuyết phục thành công Marcos Alonso gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Cụ thể, cựu cầu thủ Real sẽ ở lại sân Stamford Bridge tới năm 2023.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, Marcos Alonso cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ở lại đây lâu hơn nữa và tiếp tục chơi bóng cho một trong những câu lạc bộ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã trải qua hai mùa giải khá tốt và muốn làm được nhiều điều hơn nữa”.

Real Madrid nhắm sao Porto

Theo tờ AS, ban lãnh đạo Real đang nhắm Alex Telles là mục tiêu thay thế Marcelo. Được biết, Los Blancos sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng 40 triệu euro của hậu vệ người Brazil ở Porto ngay trong tháng 1 tới. Trước đó, có thông tin Marcelo muốn rời sân Bernabeu./.

Hoàng Yến/VOV.VN (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích