Tiếng Việt | English

17/06/2019 - 14:46

Thực hư thông tin Thái Lan muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo

Nhiều tờ báo lớn của Thái Lan khẳng định bóng đá xứ chùa Vàng không có ý chiêu mộ huấn luyện viên Park Hang-seo mà dành sự quan tâm cho các huấn luyện viên châu Âu.

HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo. (Ảnh: Nguyên An/Vietnam+)

Chủ đề Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chưa gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo đang được dư luận quan tâm đặc biệt.

Những ngày qua, theo nhiều trang báo của Việt Nam và Hàn Quốc, nếu ông thầy người Hàn Quốc không được gia hạn hợp đồng sớm thì các nền bóng đá khác trong khu vực như Thái Lan sẽ sẵn sàng bỏ số tiền lớn để chiêu mộ huấn luyện viên hiện tại của tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, những thông tin trên dường như không có cơ sở. Mới đây, nhiều tờ báo uy tín của Thái Lan khẳng định quá trình tìm kiếm huấn luyện viên trưởng cho tuyển quốc gia đang diễn ra suôn sẻ và sẽ sớm hoàn tất mà không đề cập tới sự xuất hiện của cái tên "Park Hang-seo."

Tờ SMM Sports của Thái Lan cho hay Liên đoàn bóng đá nước này đang thuận lợi trong việc tìm kiếm huấn luyện viên trưởng nhờ vào Giám đốc kỹ thuật mới bổ nhiệm, Carles Romagosa.

Hiện họ đã có 3 ứng cử viên tốt từ Nhật Bản, Serbia và Brazil cho vị trí còn khuyết thiếu. Tân huấn luyện viên trưởng tuyển Thái Lan sẽ được chọn  lựa sớm trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra.

Đồng quan điểm với SMM Sports, tờ Siam Sports cũng cho biết Liên đoàn bóng đá Thái Lan chú trọng tới những huấn luyện viên châu Âu. Nhờ vào mối quan hệ rộng của tân Giám đốc kỹ thuật, họ đang có nhiều sự lựa chọn.

Hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1/2020, nhưng hiện VFF vẫn chưa gia hạn với ông thầy người Hàn Quốc. Điều đó khiến dư luận Việt Nam quan tâm đặc biệt.

Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, nhiều người mong muốn Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ sớm gia hạn để giữ chân vị huấn luyện viên hiện tại.

Tuy nhiên, hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang-seo với VFF sẽ chỉ được đàm phán, gia hạn vào tháng 10 tới, khoảng 3 tháng trước khi hết hạn. Được biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chắc chắn gia hạn hợp đồng với ông thầy người Hàn Quốc./.

Theo TTXVN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích