Tiếng Việt | English

10/01/2021 - 18:58

Tiệc tùng quá nhiều, thử 5 loại nước Detox thanh lọc cơ thể

Thanh lọc cơ thể thường xuyên không chỉ giúp bạn kiểm soát cân nặng mà còn có lợi cho sức khỏe.

Đón mừng năm 2021, hầu hết chúng ta đều thưởng thức quá nhiều đồ ăn, thức uống và đường trong những bữa tiệc năm mới. Sau tất cả những cuộc nhậu vô độ, giờ là lúc bạn phải thải độc tố ra khỏi cơ thể và bắt đầu lại những mục tiêu mới. Thanh lọc cơ thể thường xuyên không chỉ giúp bạn kiểm soát cân nặng mà còn có thêm lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là 5 cách pha chế nước detox dễ dàng giúp bạn “ refresh” lại cơ thể.

Nước detox táo quế

Công thức cho một món ăn lành mạnh hầu như không bao giờ ngon và nước detox này cũng không ngoại lệ. Nước quế, táo có chất dinh dưỡng thực vật và chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh như ung thư, tăng huyết áp và bệnh tim. Thức uống này cũng giúp thúc đẩy trao đổi chất và làm sạch cơ thể.

Cách làm: Lấy một quả táo thái nhỏ, một thanh quế và cho cả hai vào một cốc nước. Rất đơn giản để có một cốc nước detox hiệu quả.

Nước detox cam- cà rốt-gừng

Cam rất giàu vitamin C, cà rốt chứa nhiều beta-carotene và gừng có đặc tính chống vi khuẩn và chống viêm. Kết hợp ba thành phần này tạo nên một thức uống detox hoàn hảo.

Cách làm: Bạn chỉ cần lấy một quả cam cỡ vừa, một củ cà rốt và một miếng gừng. Cho các nguyên liệu vào máy xay sinh tố, thêm nửa cốc nước vào xay đều. Bạn có thể uống mà không cần lọc để bổ sung chất xơ.

Nước detox chanh

Nước chanh là một thức uống detox có vị ngon. Chanh giúp giữ nước và cung cấp vitamin C. Hãy chọn nước chanh muối thay vì bỏ đường khi chúng ta đang cố gắng thanh lọc cơ thể.

Trà -gừng –chanh- mật ong

Một cốc trà nóng là thức uống tốt nhất vào mùa đông lạnh giá, đồng thời thanh lọc cơ thể. Trà cũng có thể điều trị viêm họng và cảm lạnh. Thêm một chút mật ong và chanh vào chén trà để có hiệu quả và mùi vị ngon hơn.

Nước detox Chia

Hạt Chia không chứa gluten và là một nguồn giàu canxi. Chúng giúp giảm cân bằng cách giảm mức độ thèm ăn. Khi cho vào một cốc nước, hạt Chia sẽ nở ra và tạo ra độ sệt giống như gel. Bạn có thể thử uống đồ uống này vào buổi sáng để tăng cường trao đổi chất và làm sạch cơ thể./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích