Tiếng Việt | English

26/01/2021 - 04:04

Tiệm ăn Síu Lập ở Bến Lức có nhiều món ngon theo phong cách Hồng Kông

Tiệm ăn Síu Lập ngay khu dân cư Nam Long, huyện Bến Lức, tỉnh Long An vừa mở bán với nhiều món ăn theo phong cách Hồng Kông đã thu hút khá nhiều thực khách. Tiêu chí của tiệm ăn là sử dụng nguyên liệu tươi ngon, giá cả phải chăng.

Tiệm ăn Síu Lập ngay khu dân cư Nam Long, xã An Thạnh, huyện Bến Lức

Tiệm ăn Síu Lập do Công ty TNHH San Hà sáng lập, ngay khu dân cư Nam Long, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Tiệm ăn đuợc thiết kế theo phong cách Hồng Kông, sang trọng, ấm cúng, chuyên phục vụ những món quay nướng theo phong cách Hồng Kông như gà quay, vịt quay, xá xíu,... Tất cả các món này đều được đầu bếp tẩm ướp gia vị, quay, chế biến trong ngày ngay tại tiệm ăn.

Tiệm ăn chuyên phục vụ những món quay nướng theo phong cách Hồng Kông như gà quay, vịt quay, xá xíu

Nhiều thực khách sau khi dùng một vài món ăn tại đây đã cho nhận xét, vịt, gà hay thịt heo là món ăn truyền thống của người Việt nhưng qua bàn tay khéo léo của đầu bếp tại đây, hương vị thịt quay, gà quay,… trở nên tuyệt vời, đậm vị. Đặc biệt, những món ăn đi kèm luôn hấp dẫn, tươi mới khiến người dùng luôn muốn quay lại để thưởng thức.

Cơm vịt quay

Với các món chuyên như gà quay, vịt quay, heo quay nhưng tiệm ăn chế biến phục vụ thực khách đa dạng món ăn từ cơm, bánh mì, mì nước, mì khô, mì xào,… Điểm đặc biệt ở Síu Lập là không gian rộng, thoáng mát, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng tất cả món ăn đều có giá bình dân, chỉ từ 35.000 đồng trở lên.

Món ăn tại Síu Lập

Tổng Giám đốc Công ty TNHH San Hà - Phạm Thị Ngọc Hà chia sẻ, tiêu chí mở tiệm ăn của San Hà rất rõ ràng, thực phẩm phải tươi ngon, rõ nguồn gốc nhưng giá cả bình dân để nhiều tầng lớp có thể thưởng thức, lựa chọn. Đặc biệt, không gian của Síu Lập rộng rãi, thích hợp cho nhiều gia đình, hay bạn bè hẹn hò, tiếp khách hoặc tổ chức các buổi liên hoan họp mặt. Thành công của Síu Lập sẽ là động lực để San Hà tiếp tục tìm kiếm thêm địa điểm để nhiều tiệm ăn tương tự tại nhiều địa bàn khác trong tỉnh Long An./.

Mai Hương

Chia sẻ bài viết