Tiếng Việt | English

15/10/2020 - 19:32

Tìm thấy 12 thi thể cán bộ, chiến sĩ bị vùi lấp ở Trạm Quản lý rừng tiểu khu 67

Tính đến 18h hôm nay (15/10), lực lượng cứu hộ đã tìm kiếm được 12 thi thể nạn nhân tại Trạm Quản lý rừng tiểu khu 67, Trạm Kiểm lâm sông Bồ và đã được đưa ra ngoài, danh tính đang chờ xác định.

Đến thời điểm hiện tại (18h00), tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 12 thi thể trong số 13 người mất tích trong đoàn cứu hộ tại Thủy điện Rào Trăng 3 tại khu vực Tiểu khu 67, trong đó có thi thể ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền.

Hiện lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã xác định được vị trí Đoàn cứu hộ gồm 13 cán bộ, chiến sỹ mất tích tại Tiểu khu 67. Tại hiện trường đã huy động thêm 10 xe múc, bộ đội công binh đang tích cực đào bới tìm kiếm những người bị vùi lấp tại Khu nhà kiểm lâm. 

Chó nghiệp vụ được huy động tìm kiếm tại Trạm Quản lý rừng tiểu khu 67

Công tác tìm kiếm đang được tích cực triển khai với quyết tâm tiếp cận và đưa các nạn nhân ra khỏi vùng sạt lở nhanh nhất trước dự báo sẽ có mưa lớn trong những ngày tới. Chó nghiệp vụ đã được sử dụng từ hôm qua đến nay để hỗ trợ lực lượng tìm kiếm.

Tại khu vực tìm kiếm

Ở mũi tìm kiếm hướng đường thủy, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục dùng xuồng, cano cao tốc để vượt lòng hồ thủy điện Hương Điền đưa lực lượng tiến sâu vào khu vực thủy điện Rào Trăng 3 với hướng tiếp cận là khu vực thân đập thủy điện. Theo nhận định của lực lượng tìm kiếm,  tại khu vực thân đập thủy điện có nhiều khả năng sẽ tìm được công nhân đang mất tích. 

Đến nay, lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã kịp thời đưa 24 công nhân, chuyên gia và 1 thi thể công nhân thủy điện Rào Trăng 3 về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết