Tiếng Việt | English

14/10/2023 - 03:25

Tổng đài FPT Long An khuyến mại lắp đặt Internet, truyền hình, hỗ trợ khách hàng

Tổng đài FPT Long An đang triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng tặng tới 2 tháng cước khi đăng ký mới internet FPT, Combo Internet - Truyền hình FPT Play hoặc Combo Internet - Camera FPT dành cho cá nhân, hộ gia đình. Giúp khách hàng tối ưu chi phí và tận hưởng nhiều tiện ích công nghệ mới.

Với chương trình ưu đãi này, khách hàng đăng ký lắp mạng FPT mới tại Long An sẽ được nhận các ưu đãi hấp dẫn như: Trang bị miễn phí Modem Wifi, Tặng 2 tháng cước, Giảm giá cước, tặng tài khoản FPT play xem truyền hình và nhiều ưu đãi kèm theo khác.

Tại sao nên chọn Internet FPT tại Long An?

Đăng ký Internet FPT tại Long An là lựa chọn đại đa số khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet trên địa bàn tỉnh. Vậy tại sao nên lựa chọn Internet tại Long An bởi:

- Internet có tốc độ truy cập vượt trội, không giới hạn lên tới 1Gbps.
- Đường truyền ổn định trên mọi loại điều kiện thời tiết hay chiều dài cáp.
- Hỗ trợ thiết bị modem Wifi 6 an toàn hơn, kết nối dễ dàng hơn.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 mọi lúc, mọi nơi.
- Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng từ học tập, làm việc,... cho đến chơi game online hay truyền hình tương tác.
- Miễn phí lắp đặt nhanh, trọn gói không phụ phí ( áp dụng tùy vào gói cước và tùy khu vực)

Tiết kiệm hơn khi đăng ký Internet FPT tại Long An cho cá nhân, hộ gia đình

Đăng ký lắp mạng FPT là nhu cầu không thể thiếu của nhiều cá nhân và gia đình hiện nay. Không chỉ mang tới công cụ giải trí, thư giãn khi ở nhà, Internet còn là phương tiện hữu hiệu để làm việc, học tập trực tuyến, cũng như kết nối với người thân, bạn bè.

Với băng thông và vùng phủ rộng, tốc độ truy cập nhanh, thủ tục lắp mạng đơn giản, các gói cước Internet của FPT đang là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng. Bên cạnh nhiều tính năng nổi trội, mức giá hợp lý chỉ từ 180.000 đồng/tháng cùng nhiều chương trình ưu đãi cũng là một điểm cộng hấp dẫn người dùng.

Ưu đãi hơn khi đăng ký internet FPT và truyền hình FPT play

Bên cạnh chi phí phù hợp với túi tiền, Tổng đài FPT luôn mang tới nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi đăng ký lắp mạng internet. Không chỉ được miễn phí lắp đặt, miễn phí trang bị Modem Wifi, khách hàng còn được tặng thêm tới 2 tháng cước khi thanh toán trả trước.

Với trọn bộ ưu đãi này, chi phí bạn bỏ ra hàng tháng cho một đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao đã rẻ nay lại càng rẻ hơn. Khách hàng có thể dễ dàng học tập, làm việc trực tuyến hay giải trí online mà không cần quá bận tâm về mức giá.

Trải nghiệm mượt với gói Internet FPT Doanh Nghiệp tốc độ cao

Đăng ký Internet FPT Doanh Nghiệp với những gói cước tốc độ cực cao đạt 800Mbps, băng thông quốc tế đạt 31Mbps có thể chạy mượt với mọi tác vụ của doanh nghiệp ngay cả các mô hình đặc thù. Dưới đây là một số gói cước được Tổng đài FPT áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp tại Long An.

Cách thức đăng ký lắp Internet tại Tổng đài FPT Long An với nhiều ưu đãi

Để nhận ưu đãi giá tốt về các gói cước Internet, truyền hình cáp của Tổng đài FPT quý khách hàng có thể thực hiện đăng ký các bước sau đây:

Bước 1: Tìm hiểu thông tin ưu đãi trên kênh thông tin nội bộ trực tuyến của FPT tại https://tongdaifpt.net.vn/ hoặc qua trực tuyến quầy giao dịch gần nhất.

Bước 2: Chọn gói cước Internet, Combo Net - Truyền hình phù hợp với nhu cầu sử dụng và yêu cầu của gia đình, doanh nghiệp mình.

Bước 3: Liên hệ số hotline tổng đài FPT: 03678.17.999 để được tư vấn về chương trình khuyến mãi cũng như các gói cước dịch vụ và thực hiện các thủ tục đăng ký online.

Thủ tục đăng ký Internet tại tongdaifpt.net.vn

Thay vì phải đi đến tận nơi để đăng ký thì giờ đây bạn không cần phải vất vả tìm tòi và di chuyển ra các chi nhánh nữa, chỉ cần ngồi tại nhà với vài thao tác đăng ký online qua: https://tongdaifpt.net.vn/ là bạn đã có thể sử dụng mạng internet dễ dàng. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng chủ động lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu của mình, điền các thông tin cần thiết, sau đó tiến hành thanh toán và hoàn tất.

Thông tin liên hệ tổng đài FPT Long An

Hiện nay, Tongdaifpt.net.vn là kênh thông tin trực tuyến của FPT Telecom chuyên hỗ trợ khách hàng các sản phẩm dịch vụ viễn thông trực tuyến giúp khách hàng có thể đăng ký lắp mạng FPT online hoặc đặt lịch tư vấn tại nhà. Ngoài ra Tổng đài FPT Long An còn hỗ trợ khách hàng giải đáp các vấn đề về xử lý sự cố, đóng cước, sửa mạng, gia hạn hợp đồng.

- Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.6600 – phím 0
- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900.6600 – phím 2
- Tổng đài đăng ký FPT: 03678.17.999
- Website đăng ký dịch vụ: https://tongdaifpt.net.vn/

Ngoài ra khách hàng có thể tới trực tuyến quầy giao dịch của FPT Long An để hỗ trợ.

- 177 Lý thường Kiệt, Phường 1, TX Kiến Tường, Long An
- 65, Phan Văn Mãng, Thị trấn Bến Lức, Bến Lức,Long An
- 80 Tỉnh Lộ 835, Xã Trường Bình, Huyện Cần Giuộc, Long An
- 142 Hùng Vương, Phường 2, Thành phố Tân An, Long An
- 197/1C Khu 03, Thị Trấn Đức Hòa, Huyện Đức Hòa, Long An

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích