Tiếng Việt | English

27/08/2019 - 16:14

Triển lãm ảnh 'Long An - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh' từ 02 - 06/9

Sáng 27/8, UBND tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức Triển lãm ảnh tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Người. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa chủ trì hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Phạm Tấn Hòa chủ trì hội nghị

Theo kế hoạch, triển lãm ảnh “Long An - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” do UBND tỉnh tổ chức, diễn ra từ ngày 02 đến 06/9 tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, với 200 bức ảnh. Trong đó, các bức ảnh giới thiệu về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Bác Hồ với nền văn hóa Việt Nam; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; gương điển hình trong thực hiện Di chúc của Bác; thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh,...

Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến

Ngoài xem triển lãm ảnh, các đại biểu còn được thưởng thức chương trình nghệ thuật với chủ đề “Bác Hồ với biển, đảo thiêng liêng của Tổ Quốc”, đồng thời được xem phim giới thiệu về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh và phóng sự về thành tựu của tỉnh Long An sau 50 năm thực hiện Di chúc của Người.

Tham gia triển lãm ảnh, các huyện, thị xã, thành phố còn tham gia 1 gian hàng triển lãm về thành tựu của địa phương sau 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngành Văn hóa -Thể thao và Du lịch treo pa nô tuyên truyền cho triển lãm

Triển lãm nhằm tuyên truyền nội dung Di chúc, khẳng định ý nghĩa, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc của tư tưởng Hồ Chí Minh; tôn vinh và tri ân sâu sắc công lao cống hiến vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; khẳng định cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh luôn sống mãi trong lòng người dân Việt Nam; thiết thực chào mừng Kỷ niệm 74 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9,...

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa đề nghị các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thị xã, thành phố đã được phân công, giao trách nhiệm phải thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch đề ra; các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh phải đăng thông tin triển lãm ảnh "Long An- 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" trên website của cơ quan, đơn vị nhằm cổ động, tuyên truyền cho triển lãm ảnh đến nhiều đối tượng; các gian hàng của các địa phương cần chọn những sản vật đặc trưng, nhất là phải bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; ngành Công an chú ý bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau triển lãm; Báo Long An, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An đẩy mạnh tuyên truyền về triển lãm,.../.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết