Tiếng Việt | English

06/06/2023 - 14:19

Trùm giang hồ Thảo 'lụi' bị bắt tại TP.HCM

Được biết Thảo “lụi” là một tay giang hồ cộm cán ở Bình Thuận, từng cầm đầu một số đối tượng ngang nhiên chiếm đất một số dự án.

Sáng nay (6/6), Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bắt được "trùm giang hồ" Nguyễn Văn Thảo (57 tuổi, trú phường Xuân An, TP.Phan Thiết), còn gọi là Thảo "lụi" khi đang lẩn trốn tại TP.HCM. 

Lực lượng chức năng khám xét nhà của ông Nguyễn Văn Thảo ở TP.Phan Thiết (Ảnh: D.T)

Thảo "lụi" bị bắt vào chiều hôm qua (5/6) tại một khách sạn ở TP.HCM, sau 2 ngày lẩn trốn. Ngay trong đêm, Thảo "lụi"  đã được di lý về tỉnh Bình Thuận để phục vụ điều tra.

Trước đó, tối 3/6, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) phối hợp với Công an Bình Thuận đã tổ chức khám xét nhà của Nguyễn Văn Thảo ở TP.Phan Thiết.

Được biết Thảo “lụi” là một tay giang hồ cộm cán ở Bình Thuận, từng cầm đầu một số đối tượng ngang nhiên chiếm đất một số dự án như: Khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp King Sea Phan Thiết tại thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết (Công ty TNHH Đại Thanh Quang); đất của bà N.T.T.T (địa chỉ tại tôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết)… Nhiều tổ chức, cá nhân đã gửi đơn thư, văn bản đến các cơ quan chức năng kêu cứu, đề nghị can thiệp, xử lý vụ việc./.

Đoàn Sĩ/VOV - TP.HCM

Chia sẻ bài viết