Tiếng Việt | English

25/05/2021 - 19:25

Trưởng ấp hết lòng vì dân

Anh Nguyễn Văn Trường - Trưởng ấp Nguyễn Bảo, xã Nhơn Hòa Lập, huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An được người dân biết đến không chỉ là cán bộ gương mẫu, tận tâm, hết lòng vì công việc chung mà còn gần gũi, hòa đồng với mọi người.

Anh Nguyễn Văn Trường (bìa trái) luôn tận tâm, hết lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong ấp

Là đại biểu HĐND xã, 5 năm qua, anh là cầu nối chuyển tải những vấn đề người dân quan tâm, bức xúc đến các cấp lãnh đạo. Với vai trò là trưởng ấp, anh Trường luôn gần gũi, tìm hiểu cuộc sống của người dân trên địa bàn để kịp thời để xuất chính quyền địa phương hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, quan tâm gia đình chính sách,... Bà Trần Thị Kim Thanh - người dân ấp Nguyễn Bảo, xã Nhơn Hòa Lập, cho biết: “Anh Trường luôn năng nổ, nhiệt tình trong công việc, tích cực vận động mạnh thường quân đóng góp sửa chữa cầu, đường, thăm hỏi các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong ấp,…”.

Anh Trường và gia đình luôn gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Anh cùng Ban Quản lý ấp tuyên truyền, vận động người dân tích cực ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi phù hợp với thế mạnh của địa phương.

Thời gian qua, anh vận động mạnh thường quân hỗ trợ xây tặng 2 căn nhà tình thương, xây dựng 3 cây cầu giao thông nông thôn, lắp đặt đèn chiếu sáng trên các tuyến đường nông thôn, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự. Bí thư Đảng ủy xã Nhơn Hòa Lập - Nguyễn Chí Thành nhận xét: “Anh Trường rất nhiệt tình, gương mẫu trong công việc và sâu sát với người dân, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.

Với những nỗ lực, năm 2021, anh Nguyễn Văn Trường được Huyện ủy Tân Thạnh tuyên dương là gương điển hình trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2020./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

Chia sẻ bài viết