Tiếng Việt | English

17/12/2016 - 22:17

Truy tìm nhóm cướp bịt mặt dùng súng cướp tiệm vàng

Chiều 17/12, đại tá Lý Hồng Sinh, phó giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết đã lập chuyên án, huy động gần như toàn bộ lực lượng công an tỉnh truy tìm băng cướp dùng súng tấn công một tiệm vàng tại H.Gò Dầu vào chiều 16/12.

 

4 tên cướp đều bịt khẩu trang - Ảnh trích từ camera

Trước đó, chiều 16/12, tiệm vàng Kim Phụng (thuộc xã Phước Đông, H.Gò Dầu, Tây Ninh) có bốn thanh niên đi trên hai xe máy dừng trước cửa. Cả 4 người đều đeo khẩu trang. Một người ngồi trên xe, ba người còn lại cùng vào tiệm vàng.

Khi vào tới tiệm vàng, bên trong chỉ có bà chủ tiệm nên một người dùng súng ngắn và bình xịt hơi cay khống chế chủ tiệm, để hai người còn lại đập bể tủ kính, gom vàng bỏ vào túi. Sau đó, cả nhóm nhanh chóng tẩu thoát.

Đại tá Sinh cho biết: “Theo kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của người bị hại, số vàng bị cướp khoảng 10 lượng vàng 18K, vì nạn nhân cũng không xác định được chính xác có bao nhiêu vàng bị cướp”.

“Đây là vụ tấn công, cướp tiệm vàng đầu tiên sau gần 10 năm trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, kể từ khi băng cướp do Nguyễn Văn Nhãn (59 tuổi, ngụ Tây Ninh) cầm đầu hoành hành trước đây bị bắt” - đại tá Sinh nói.

Tên cướp đang gom vàng sau khi đập bể tủ kính - Ảnh trích từ camera

Gia Minh-Đức Trong/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết