Tiếng Việt | English

10/08/2024 - 12:47

Túi Vải Thành Tiến - Xưởng may và in túi vải giá rẻ tại TP.HCM

Bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp túi vải giá rẻ, mẫu mã đa dạng và chất lượng bảo đảm? Túi Vải Thành Tiến chính là nơi mà bạn đang cần.

Với xưởng sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Túi Vải Thành Tiến đã và đang mang đến rất nhiều mẫu mã túi vải chất lượng, cùng những dịch vụ in túi vải không dệt chuyên nghiệp, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu.


Giới thiệu Công ty Túi Vải Thành Tiến

Nhắc đến địa chỉ may, in túi vải uy tín tại TP.HCM chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay Công ty Túi Vải Thành Tiến. Là đơn vị có thâm niên hoạt động nhiều năm trong ngành, Túi Vải Thành Tiến luôn tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi vải chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và giá cả cạnh tranh.

Sở hữu nhà máy sản xuất với quy mô lớn, đội ngũ nhân viên có trình độ, chuyên môn trong nghề, công ty đang đáp ứng tốt nhu cầu cho khách hàng và nhiều đối tác lớn trên khắp cả nước bằng đa dạng các sản phẩm bao gồm: Túi vải không dệt, túi vải bố - canvas, túi vải đay, balo - cặp - túi xách,...

Sử dụng các loại vải chất lượng cao cùng với công nghệ may và in ấn cao cấp, mỗi sản phẩm của Túi Vải Thành Tiến đều đang nhận về đánh giá, nhận xét tích cực từ khách hàng.

Dịch vụ may và in túi vải tại Túi Vải Thành Tiến

Đứng trước xu hướng thị trường đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm túi vải không dệt, Công ty Túi Vải Thành Tiến đã phát triển dịch vụ may và in túi vải không dệt toàn diện cho khách hàng với bảng giá cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 5.000 đồng/túi hoàn thiện từ thiết kế cho đến sản xuất, may và in ấn thành phẩm.

Làm việc với thái độ tận tình, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được hỗ trợ đầy đủ theo quy trình dịch vụ như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng: Các thông tin cần thiết về kích thước, chất liệu, mẫu mã và số lượng túi cần sản xuất.

2. Thiết kế mẫu túi theo yêu cầu: Đội ngũ thiết kế của công ty sẽ nhanh chóng lên ý tưởng và tạo mẫu túi theo yêu cầu của khách hàng. Logo, slogan hoặc thông tin liên hệ của công ty sẽ được thiết kế trên bản vẽ 2D, 3D cho khách.

3. Tiến hành may túi: Sau khi ký hợp đồng, công ty sẽ tiến hành sản xuất, may túi theo đúng mẫu đã thiết kế cho khách hàng.

4. In ấn túi vải: Tiến hành in logo, hình ảnh, slogan hay thông tin mà khách hàng mong muốn lên túi vải bằng công nghệ in lụa hiện đại, bảo đảm màu sắc sắc nét, bền màu.

5. Kiểm tra chất lượng: Kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm trước khi giao hàng.

6. Giao hàng tận nơi: Đơn hàng sẽ được đóng gói và giao đến tay khách hàng theo đúng thời gian đã hẹn.

Liên tục cập nhật những công nghệ sản xuất mới, mọi yêu cầu về mẫu mã của khách hàng đều sẽ được hỗ trợ nhanh chóng tại Công ty Túi Vải Thành Tiến.

Liên hệ đặt may túi vải tại Túi Vải Thành Tiến

Lựa chọn may và in túi vải tại Túi Vải Thành Tiến khách hàng sẽ an tâm bởi:

* Đơn vị tiếp nhận mọi đơn hàng với mọi số lượng. Cam kết hoàn thiện đơn hàng sớm.

* Cung cấp bảng giá dịch vụ cực kỳ phải chăng, chiết khấu cao cho khách hàng đặt may và in túi vải số lượng lớn.

* Thiết kế mẫu túi miễn phí cho khách hàng có nhu cầu.

* Cam kết sử dụng chất liệu an toàn, độ bền cao khi sử dụng.

* Túi được may tỉ mỉ, chất lượng in bền bỉ tạo hiệu ứng quảng cáo tốt cho khách hàng.

Bằng kinh nghiệm và khả năng của mình, Túi Vải Thành Tiến tự hào có thể làm hài lòng mọi vị khách khó tính nhất. Mọi người có nhu cầu cần may, in túi vải không dệt tại TP.HCM, có thể liên hệ đến thông tin bên dưới đây để được nhân viên tư vấn ngay nhé!./.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng TP.HCM: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Nhà xưởng: 59 Xuân Thới 2, ấp Xuân Thới Đông 1, Hóc Môn, TP.HCM

Hotline: 0908.308.240 - 0902.864.972

Email: tuivaithanhtien@gmail.com

Website: https://tuivaithanhtien.com/

A.T

Chia sẻ bài viết


In tem huyện Chương Mỹ https://sonnguyen.com.vn/ Xưởng may balo đẹp, cao cấp TPHCM giá in hộp giấy uy tín