Tiếng Việt | English

22/03/2016 - 08:33

Tuyển VN và Đài Loan đóng cửa “luyện quân”

Để chuẩn bị trận đấu với đội tuyển VN diễn ra tối 24-3, HLV trưởng đội tuyển Đài Loan (Trung Quốc) Chen Kuei Je đã yêu cầu VFF đóng cửa sân ở tất cả các buổi tập của đội bóng này để không lộ ý đồ chiến thuật.

Công Vinh (giữa) cùng đồng đội trong buổi tập trên sân Mỹ Đình đêm 21-3. Ảnh: Nam Khánh

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng trong buổi tập tối 21-3 cũng chỉ cho báo chí tác nghiệp 15 phút đầu buổi tập, sau đó đóng cửa để rèn quân.

Đội Đài Loan tỏ ra rất quyết tâm trong lần làm khách tại sân Mỹ Đình sau khi để thua tuyển VN 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi tháng 9-2015. Họ đến Hà Nội bốn ngày trước khi trận đấu diễn ra và ngay sau khi đến Hà Nội (15g ngày 20- 3) thì tối cùng ngày đã ra sân tập luyện. Với mục tiêu giành 3 điểm, HLV Chen Kuei Je đã triệu tập tất cả cầu thủ tốt nhất hiện nay của họ, trong đó có những cầu thủ đang chơi bóng ở Trung Quốc. Ngoài đóng cửa tập kín, HLV Chen Kuei Je cũng từ chối tất cả cuộc phỏng vấn riêng trước trận đấu này để giữ kín thông tin.

Về phía đội tuyển VN, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập muộn lúc 19g ngày 21-3 tại sân chính Mỹ Đình để làm quen với mặt sân và thời gian trận đấu sẽ diễn ra. Về tình hình chấn thương của các tuyển thủ, trao đổi với Tuổi Trẻ, bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy cho biết đội tuyển chỉ còn hai trường hợp chấn thương là Mạc Hồng Quân và Đình Tùng nhưng đã hồi phục được 
85-90%.

K.X/tuoitre online 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích