Tiếng Việt | English

24/04/2023 - 14:19

U15 Long An giành chiến thắng trước U15 Học viện Juventus

Đội bóng U15 Long An đã có trận đấu rất hay để giành chiến thắng trước U15 Học viện Juventus.

Ngày 24/4, Ban Huấn luyện Đội bóng U15 Long An cho biết, Đội bóng U15 Long An vừa có trận đấu giao hữu chất lượng trước U15 Học viện Juventus.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn ngay từ đầu

Theo đó, trong trận đấu giao hữu trước U15 Học viện Juventus, Đội bóng U15 Long An chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công đa dạng. Ngay phút thứ 7, cơ hội đầu tiên đến với U15 Long An, Tấn Tú có bóng trong vòng 16m50 nhưng cú sút của tiền đạo này đưa bóng đi vọt xà. 2 phút sau, tiếp tục là Tấn Tú có cơ hội dứt điểm, nhưng một lần nữa cú sút của Tấn Tú lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

U15 Long An thi đấu áp đảo trong hiệp 1

Phút thứ 14, U15 Học viện Juventus có cơ hội đầu tiên với cú đá phạt trực tiếp sát vòng cấm. Mặc dù cú sút của Bảo Nam có độ hiểm hóc khi lái bóng vào góc cao khung thành nhưng thủ môn Thanh Lộc bên phía U15 Long An đã có tình huống bay người xuất sắc để cản phá cú đá phạt.

Đến phút 32, tỷ số được mở cho U15 Long An. Từ cú đá phạt trực tiếp bên ngoài vòng cấm, Thành Đạt chuyền bóng thuận lợi để Đức Huy đánh đầu mang về bàn thắng và tỷ số 1-0 cho U15 Long An. Có được bàn thắng, các cầu thủ U15 Long An thi đấu tự tin hơn khi tạo được hàng loạt cơ hội về phía khung thành U15 Học viện Juventus. Tuy nhiên, các chân sút U15 Long An vẫn thiếu đi độ chuẩn xác để mang về bàn thắng gia tăng cách biệt.

U15 Học viện Juventus bất ngờ đẩy cao đội hình trong hiệp 2 và tạo được không ít cơ hội nguy hiểm

Bước sang hiệp 2, Đội bóng U15 Học viện Juventus bất ngờ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Hàng loạt các cơ hội nguy hiểm đã được đội bóng này tạo ra về phía khung thành thủ môn Thanh Lộc. Tuy nhiên, hàng thủ Long An cùng thủ môn Thanh Lộc đã chơi rất tốt để hóa giải các pha bóng tấn công của đội khách.

Tấn công nhiều không tìm được bàn thắng, U15 Học viện Juventus bất ngờ nhận bàn thua thứ hai. Phút 60, từ tình huống xử lý bóng lỗi của thủ môn Nguyên Chương, cầu thủ Đức Huy đã băng vào rất nhanh sút bồi đưa U15 Long An vươn lên dẫn trước 2-0. 

U15 Long An cho thấy tinh thần thi đấu rất tốt

5 phút sau đó, từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Thiện Nhân có cú lốp bóng kỹ thuật vượt qua tầm với của thủ môn Nguyên Chương nâng tỷ số lên 3-0 cho U15 Long An.

Nhận liên tiếp 3 bàn thua, U15 Học viện Juventus buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 67, Quang Hưng đi bóng khéo léo xâm nhập vòng cấm trước khi dứt điểm mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 cho U15 Học viện Juventus.

Đến phút 85, Chí Vỹ đi bóng một mình từ khu vực giữa sân xâm nhập thẳng vào vòng cấm trước khi tung cú sút mang về bàn thắng thứ 4 cho U15 Long An.

 Trận đấu này giúp các cầu thủ tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị cho các giải trẻ sắp tới

Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng U15 Học viện Juventus chỉ có thể tìm kiếm được một bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút cuối cùng của trận đấu, qua đó đành chấp nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 2-4.

Sau trận đấu, Huấn luyện viên trưởng Đội bóng U15 Long An - Ngô Quang Vinh cho biết: "Được thi đấu với một đội bóng mạnh như U15 Học viện Juventus là cơ hội rất tốt cho các cầu thủ trẻ U15 Long An cọ xát học hỏi kinh nghiệm và làm quen với áp lực thi đấu để trưởng thành hơn. Qua trận đấu này cũng giúp Ban Huấn luyện đội bóng lựa chọn cầu thủ để chuẩn bị tham dự các giải trẻ sắp tới"./.

 Kiên Định - Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết