Tiếng Việt | English

03/03/2019 - 06:07

V-League 2019: Than Quảng Ninh bị chia điểm đáng tiếc trên sân nhà

Tối 02/3, trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), trận đấu giữa đội tuyển Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An đã diễn ra với kết quả hai đội đã phải chia điểm do tỷ số của trận đấu là 0-0.

Một pha bóng trong trân đấu. (Ảnh: Trung Nguyên/TTXVN)

Một pha bóng trong trân đấu. (Ảnh: Trung Nguyên/TTXVN)

Trước trận đấu vòng 2, Quảng Ninh có nhiều lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân hay tiền đạo Sidney Rivera đang rất quyết tâm tỏa sáng sau vòng 1 đáng thất vọng. Chưa kể đối thủ của họ trong trận đấu ngày hôm qua là Sông Lam Nghệ An không thể có được lực lượng mạnh nhất khi mũi nhọn Phan Văn Đức dính chấn thương nặng phải nghỉ dài hạn.

Sông Lam Nghệ An dù đã thắng tưng bừng ở vòng 1 trước Quảng Nam, nhưng đó là khi đại diện phía Nam giờ đã suy yếu với sự đi xuống của những trụ cột như Claudecir hay Đinh Thanh Trung... Còn xét trên bình diện cạnh tranh chức vô địch, chắn chắn họ sao có thể so với đoàn quân rất hùng hậu mùa này của huấn luyện viên Phan Thanh Hùng.

Tuy nhiên, trận đấu đã diễn ra tẻ nhạt. Chỉ có một vài tình huống đáng chú ý đế từ hàng tiền đạo của 2 đội. Hai pha bóng đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra vào phút 45, khi Mạc Hồng Quân dứt điểm trong vòng cấm. Bóng đã đi hơi cao so với khung thành Sông Lam Nghệ An.

Phút thứ 52, Nghiêm Xuân Tú chuyền bóng, Sidney Rivera khống chế gọn gàng nhưng cú sút của anh đã đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Những phút cuối, Quảng Ninh liên tiếp có những cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút của đại diện đất mỏ đã không tận dụng được và đành chấp nhận bị chia điểm.

Tuần trước, Than Quảng Ninh đã có trận ra quân đáng thất vọng khi ở vòng 1, họ thua 0-5 trên sân vận động Hàng Đẫy. Nhưng đó là thất bại trước đội bóng đang đạt được phong độ rất cao là câu lạc bộ Hà Nội với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ Quốc gia Việt Nam trong đội./.

Theo TTXVN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết