Tiếng Việt | English

22/04/2016 - 04:38

Vòng 7 Giải VĐQG 2016, gặp Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất: Long An quyết thắng

Sau vài ngày đưa tiễn người đồng đội xấu số Trần Phước Thọ (mất vì tai nạn giao thông) vừa lao vào tập luyện, tinh thần của cầu thủ và không khí chuẩn bị của đội Long An cho trận đấu với Sài Gòn FC vào 24/4 đã dần ổn định.

Không khí tập luyện sôi nổi đã dần trở lại trên sân Bến Lức - Ảnh: Anh Tuấn.

Theo quan sát trên sân, dường như những ca chấn thương nhẹ sau trận thua Hà Nội T&T như Hoàng Lâm, Thành Trung,... vẫn chưa hoàn toàn bình phục, chính vì vậy mà đội hình chính theo dự kiến có thể không có hai trung vệ này.

Trận đấu trên sân Thống Nhất tới đây, trung vệ Franklin có thể được đôn lên chơi cặp cùng Huỳnh Tấn Tài (vừa trở lại sau án treo giò) ở trung tâm, nên án ngữ trước cầu môn Quốc Cường có thể là Thanh Cường và Đức Thịnh. Chơi ở cánh phải là Nhật Tân, còn Hồ Hải Phong đã tập trở lại, nên có thể sẽ được xếp đá mở cánh trái.

Các cầu thủ Long An đang biến đau thương thành hành động, họ tích cực tập luyện và hạ quyết tâm giành chiến thắng trước Sài Gòn FC, để tặng cho Trần Phước Thọ - Ảnh: Anh Tuấn.

Dù lực lượng vẫn còn thiếu hụt, nhưng những gì diễn ra ở đội bóng trong những ngày này, cho thấy sự quyết tâm đặc biệt. Cả đội quyết chơi với tinh thần thật tốt, giành chiến thắng trước Sài Gòn FC để tỏ lòng thương tiếc người đồng đội trẻ tuổi Trần Phước Thọ.

Buổi tập chiều 21/4/2016 trên sân Bến Lức tiếng la hét, gọi nhau vang vang đã trở lại. Cho thấy, sau những ngày buồn đau, xem ra tinh thần các cầu thủ đã dần ổn định trở lại.

Hiện tại Long An đang xếp thứ 13/14 đội sau 6 vòng đấu. Trận đấu gặp tân binh Sài Gòn FC được cả đội hạ quyết tâm giành lấy ba điểm để cải thiện thứ hạng, nếu không sẽ rất dễ rơi vào giai đoạn nguy hiểm.

Lãnh đạo đội bóng cho biết, VPF đã đồng ý để đội bóng tổ chức mang băng tang và giành một phút mặc niệm, tưởng nhớ cầu thủ Trần Phước Thọ trên sân Thống Nhất.

Ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch Hội CĐV Long An cho biết, chiều chủ nhật tới (24/4) Hội sẽ huy động thật đông các thành viên. Trên khán đài sân Thống Nhất cũng sẽ xuất hiện băng rôn, hình ảnh của Trần Phước Thọ. Ngoài phút mặc niệm cùng với đội bóng trong trận đấu, CĐV sẽ gọi tên Phước Thọ ba lần để tưởng nhớ đến cầu thủ thân yêu đã mất./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích