Tiếng Việt | English

21/09/2022 - 06:24

VTV Bình Điền Long An và Lavie Long An vô địch  

2 đội bóng VTV Bình Điền Long An và Lavie Long An thi đấu xuất sắc trong trận chung kết để lên ngôi vô địch bảng đấu nam và nữ tại giải bóng chuyền chào mừng Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022.

Tối 20/9, 2 trận chung kết của bảng đấu nam và nữ tại giải bóng chuyền chào mừng Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022 diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Dự khán trận chung kết có nguyên Bí thư Tỉnh ủy – Lê Thanh Tâm, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh – Dương Quốc Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa.

Nam Lavie Long An vô địch bảng nam

Tại trận chung kết bảng nam, đội chủ nhà Lavie Long An gặp đối thủ Trà Vinh. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn đối với Lavie Long An bởi tại lượt đấu vòng bảng chính Trà Vinh từng giành chiến thắng 3-1 trước đội chủ nhà.

Nam Trà Vinh giành hạng Nhì

Tuy nhiên, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà cùng sự quyết tâm mặc dù đội bóng Lavie Long An bất ngờ để thua trong séc 1 với tỷ số 20-25 nhưng 3 séc đấu sau đó, sự xuất sắc của đội trưởng Hoài Hận cùng toàn đội giúp Lavie Long An kịp lấy lại thế trận để giành chiến thắng liên tiếp với tỷ số các séc lần lượt là 25-19, 25-21 và 25-11. Chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Trà Vinh giúp Lavie Long An lên ngôi vô địch ở bảng đấu giành cho nam.

VTV Bình Điền Long An và Geleximco Thái Bình cống hiến trận chung kết hấp dẫn

Còn tại trận chung kết bảng nữ, VTV Bình Điền Long An gặp lại chính đối thủ Geleximco Thái Bình, đội từng để thua VTV Bình Điền Long An 1-3 ở vòng bảng. Dù khởi đầu thuận lợi tại séc 1 với chiến thắng 25-22 nhưng đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An bất ngờ để Geleximco Thái Bình giành chiến thắng cách biệt trong séc 2 với tỷ số 25-15. Tuy nhiên, trong séc 3 và 4, các cô gái VTV Bình Điền Long An đã cho thấy sự nỗ lực tuyệt vời khi giành chiến thắng với tỷ số các séc lần lượt là 25-16 và 25-21. Chung cuộc, đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An giành thắng lợi trước Geleximco Thái Bình với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch.

Ban Tổ chức trao thưởng cho các đội bóng

Trước đó, tại trận tranh 3-4 bảng nam, XSKT Vĩnh Long không mấy khó khăn để giành thắng lợi trước Bến Tre 3-0, tỷ số các séc lần lượt là 25-15, 25-17 và 25-15. Còn tại trận tranh 3-4 bảng nữ, các cô gái TP.HCM cũng có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Đắk Lắk với tỷ số các séc là 25-11, 25-9 và 25-14.

VTV Bình Điền Long An lên ngôi vô địch một cách thuyết phục

Như vậy, sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền chào mừng Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh  Long An năm 2022 khép lại thành công tốt đẹp. 2 đội bóng nam và nữ của Long An xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu./.

Kiên Định – Hoàng Tuân

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích