Tiếng Việt | English

19/09/2022 - 05:09

VTV Bình Điền Long An và nam Trà Vinh đứng nhất vòng bảng  

Với chiến thắng 3-0 trước Đăk Lăk, đội bóng VTV Bình Điền Long An đứng nhất bảng nữ với 3 chiến thắng. Trong khi đó, nam Lavie Long An cũng giành vị trí thứ 2 bảng nam.

Tối 18/9, giải bóng chuyền chào mừng Tuần Văn hóa – Du lịch tỉnh Long An năm 2022 diễn ra các trận đấu tại lượt đấu cuối vòng bảng.

Với 2 chiến thắng liên tiếp, trong trận đấu cuối, đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng là Đăk Lăk. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, dù trận đấu này, đội chủ nhà VTV Bình Điền Long An trao cơ hội cho nhiều vận động viên trẻ nhưng rõ ràng Đăk Lăk chưa phải là đối thủ xứng tầm. Cũng vì vậy, chỉ sau 1 giờ thi đấu, các cô gái VTV Bình Điền Long An dễ dàng giành thắng lợi 3-0 với tỷ số các séc lần lượt là 25-19, 25-17 và 25-18. Kết quả này giúp Long An toàn thắng cả 3 trận vòng bảng, đứng đầu bảng nữ. Trong khi đó, đội bóng Đăk Lăk thất bại cả 3 trận, xếp cuối bảng.

Các cô gái VTV Bình Điền Long An xuất sắc đứng nhất bảng nữ với 3 chiến thắng

Tại trận đấu của nam giữa đội chủ nhà Lavie Long An gặp XSKT Vĩnh Long. Đây là trận đấu xác định thứ hạng 2, 3 của vòng loại. Sau chiến thắng đầu tiên trước Bến Tre, sự tự tin đã trở lại với các cầu thủ Lavie Long An. Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, các cầu thủ nam Lavie Long An có ngày thi đấu xuất sắc khi giành thắng lợi với cách biệt 3-0 với tỷ số các séc lần lượt là 25-17, 25-21 và 25-17.

Đương kim vô địch quốc gia Geleximco Thái Bình chỉ xếp vị trí thứ 2 bảng nữ

Trước đó, trong trận đấu sớm nhất của vòng loại cuối, đương kim vô địch quốc gia Geleximco Thái Bình phải rất vất vả mới ngược dòng giành chiến thắng trước TP.HCM. Thậm chí, trong séc đấu đầu tiên, Geleximco Thái Bình còn để TP.HCM vượt lên dẫn trước với tỷ số 25-9. Tuy nhiên, bản lĩnh của nhà vô địch sớm trở lại khi Geleximco Thái Bình kịp giành chiến thắng 3 séc liên tiếp với tỷ số các séc lần lượt là 25-17, 29-27 và 27-25.

Nam Lavie Long An thi đấu quyết tâm với 2 chiến thắng liên tiếp để giành vị trí thứ 2 bảng nam sau Trà Vinh

Trong khi đó, nam Trà Vinh với sự xuất sắc của chủ công Nguyễn Văn Quốc Duy cùng các đồng đội đã giúp Trà Vinh vượt qua Bến Tre 3-0 với tỷ số các séc là 25-18, 25-15 và 25-19.

Như vậy, sau 3 lượt trận vòng bảng, tại bảng nữ, VTV Bình Điền Long An xếp vị trí dẫn đầu, Geleximco Thái Bình xếp vị trí thứ 2, TP.HCM và Đăk Lăk lần lượt xếp 2 vị trí cuối. Tại bảng nam với 3 trận toàn thắng, Trà Vinh xếp vị trí dẫn đầu, Lavie Long An xếp vị trí thứ 2, XSKT Vĩnh Long xếp vị trí thứ 3 và vị trí cuối cùng thuộc về Bến Tre.

Chiều 19/9, lượt đấu bán kết của 2 bảng nam và nữ sẽ tiếp tục diễn ra. Cả 4 trận đấu bán kết của 2 bảng đều là các cuộc tái đấu tại lượt thi đấu cuối. Vào lúc 13 giờ 30 phút là trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An gặp Đăk Lăk, lúc 15 giờ 30 phút là cặp đấu giữa Trà Vinh và Bến Tre, lúc 17 giờ 30 phút là cặp đấu giữa Geleximco Thái Bình và TP. HCM. Trận bán kết cuối giữa Lavie Long An gặp XSKT Vĩnh Long sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 phút./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết