Tiếng Việt | English

15/08/2022 - 18:00

Vương Nhất Phát dịch vụ gửi hàng đi canada giá tốt

Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin cần thiết, đồng thời chúng tôi sẽ giúp bạn biết thêm về đơn vị vận chuyển Vương Nhất Phát chuyên gửi hàng đi Canada giá tốt.

Dịch vụ gửi hàng đi canada giá tốt hiện nay. Khi gửi hàng đi Canada cần lưu ý những gì? Những mặt hàng nào không được gửi tới Canada?

Những điều cần lưu ý khi gửi hàng đến Canada

Khi gửi hàng đi Canada, bạn cần lưu ý những điều sau: 

- Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Canada áp dụng thuế đối với tất cả hàng hóa nhập khẩu. Để biết thông tin cụ thể về thuế của tỉnh hoặc vùng lãnh thổ mà bạn cần gửi hàng đến, vui lòng tham khảo trang web của chính phủ. Nếu không thành thạo về điều này bạn cần tìm kiếm một đơn vị chuyên nhận chuyển phát, cung cấp dịch vụ gửi hàng đến Canada. 

- Không nên gửi những mặt hàng không thể kiểm tra như: tiền mặt, giấy tờ quan trọng,... vì khi đó rất có thể bạn gặp rắc rối khi thông quan hàng hóa. 

Bên cạnh đó, bạn cần nắm được những lưu ý nhỏ dưới đây để chủ động hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada giá tốt. Mặc dù khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của các công ty trung chuyển, họ sẽ hỗ trợ bạn tối đa. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nắm rõ quy trình để có thể khắc phục sự cố khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh. 

* Đóng gói các mặt hàng gửi đi thật kỹ càng, hãy lưu ý rằng khi vận chuyển ra nước ngoài, nhiệt độ sẽ tăng giảm bất chợt nên bạn cần cân nhắc cách đóng gói sao cho phù hợp. 
* Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết nếu cần phải kiểm tra, thông thường các đơn vị vận chuyển uy tín sẽ giúp hỗ trợ bạn. Tuy nhiên, một số đơn vị vận chuyển khác lại yêu cầu khách hàng tự chuẩn bị.

Mặt hàng cấm mang sang Canada

Cũng giống với các quốc gia khác, Canada có những quy định riêng yêu cầu người vận chuyển cần tuân theo. Có một số hàng hóa không được phép vận chuyển vào Canada bằng đường hàng không. Những loại hàng hóa có thể nguy hiểm, bị cấm hoặc bị hạn chế vì bất cứ lý do nào. 

Một số hàng nhất định cũng phải được khai báo khi vận chuyển vào nước thông tin cụ thể bạn sẽ được thông qua khi khai báo Hải Quan mặt hàng. Một mặt hàng bị cấm và bị hạn chế biến bao gồm: vũ khí, chất nổ, vật liệu nguy hiểm, thực phẩm không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Canada, động vật, xe ô tô.

Ngoài ra, nhiều sản phẩm có thể được coi là an toàn ở các nơi khác trên thế giới cũng bị cấm ở Canada. Điều này bao gồm các mặt hàng như pháo hoa, súng cầm tay đồ chơi và bật lửa lá. Một số ví dụ về các mặt hàng có thể bị cấm ở Canada là đồ trang sức, đồ vật nhạy cảm và các loài gây hại khác nhau, và các mặt hàng liên quan đến trẻ em.

Để xác định xem một mặt hàng có phải là mặt hàng bị cấm hay không, các cơ quan hải quan Canada sử dụng nhiều tiêu chí khác nhau. Ví dụ cơ quan hải quan sẽ dựa vào bản chất của mặt hàng, xuất xứ, tuyến đường vận chuyển và điểm đến. Các cơ quan chức năng của hải quan Canada sẽ thực hiện các biện pháp thích hợp để cấm nhập cảnh hàng hóa vào Canada.

Đối với các mặt hàng bị cấm không được thông qua hải quan, các công ty vận chuyển của Canada phải có trách nhiệm trả lại hàng hóa cho khách hàng. Đồng thời, các công ty vận chuyển cũng có trách thực hiện các quy định riêng của quốc gia mà chuyển hàng tới. 

Vương Nhất Phát chuyên dịch vụ gửi hàng đi Canada giá tốt

Vương Nhất Phát chuyên gửi hàng đi Canada giá tốt, uy tín. Vương Nhất Phát có thể giúp bạn gửi hàng tới Canada một cách nhanh chóng và hiệu quả với mức giá ưu đãi. Bạn sẽ có thể yêu cầu bên vận chuyển gửi hàng đi nhanh chóng. Vương Nhất Phát là công ty vận chuyển nổi tiếng chuyên vận chuyển hàng hóa đi Canada.

Tất cả các dịch vụ của Vương Nhất Phát khi cung cấp cho khách hàng đều được chú trọng, đồng thời giúp khách hàng có một mức giá ưu đãi nhất. Vương Nhất Phát có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, những người cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng của họ.

Là một công ty vận chuyển của Canada, Vương Nhất Phát tự hào trong việc tuân thủ các quy định về xuất nhập khẩu của Canada. Các chức năng hải quan Canada có quyền thẩm định cấm một số mặt hàng nhập cảnh hoặc rời khỏi Canada. Chính vì vậy, thời gian vận chuyển luôn đảm bảo nhanh chóng./.

Bên cạnh đó, Vương Nhất Phát còn có nhiễu ưu đãi như: 

* Bảo hành hàng hóa trước khi gửi đi.
* Tư vấn và đóng gói miễn phí.
* Luôn hiển thị tình trạng đơn hàng.
* Hỗ trợ khách hàng khai báo thủ tục giấy tờ đúng quy định.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty vận chuyển đáng tin cậy, có danh tiếng cung cấp dịch vụ với mức giá tốt, bạn nên cân nhắc sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Canada giá tốt của Vương Nhất Phát. Hãy nhanh tay liên hệ với Vương Nhất Phát chuyên dịch vụ gửi hàng đi Canada giá tốt: 

Địa điểm: 89 Chấn Hưng, P6, Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT: 0936 391 538

MH

Chia sẻ bài viết