Tiếng Việt | English

29/07/2021 - 14:39

3.000 phần quà gửi đến người dân khó khăn

Sáng 29/7, Tỉnh đoàn Long An phối hợp Trần Anh Group tổ chức Hành trình “San sẻ yêu thương – Chung tay vượt qua đại dịch” lần 5, trao quà cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Trần Anh Group – Trần Đức Vinh trao bảng biểu trưng 3.000 phần quà cho Bí thư Tỉnh đoàn Long An – Võ Trần Tuấn Thanh 

Tại chương trình, Tỉnh đoàn Long An tiếp nhận từ Tập đoàn Trần Anh 3.000 phần quà, (mỗi phần gồm 10kg gạo, 1 thùng mì, 1 hộp khẩu trang và nhiều thực phẩm khác) ước tính tổng kinh phí trên 1 tỉ đồng.

Ban Tổ chức trao nguồn lực cho Thành đoàn Tân An và Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

Theo đó, 3.000 phần quà sẽ được phân phối, gửi đến người dân trong khu vực cách ly, khu phong tỏa, người có hoàn cảnh khó khăn theo Nghị quyết 68 của Chính phủ, công nhân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.Tân An, huyện Bến Lức, huyện Đức Hòa trong 2 ngày là 29 và 30/7/2021.

Tặng 300 phần quà cho Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Long An

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Anh - Trần Thị Hạnh cho biết, thời gian qua, khi toàn tỉnh thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, người dân lao động mất việc làm, không có thu nhập, còn phải lo bữa cơm mỗi ngày. Hiểu được khó khăn đó, Tập đoàn Trần Anh gửi đến người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh những phần quà nhỏ, mong người dân sẽ giảm được một phần lo toan trong cuộc sống, cùng nhau vượt qua mùa đại dịch.

Dịp này, Tỉnh đoàn Long An và Tập đoàn Trần Anh đến thăm và trao quà tại các khu bị cách ly và doanh nghiệp tại TP.Tân An và huyện Bến Lức. Ngày mai 30/7/2021, đoàn sẽ đến trao quà cho các khu bị cách ly tại huyện Đức Hòa.

Đoàn đến thăm hỏi và trao quà cho khu trọ bị cách ly tại khu phố 6, thị trấn Bến Lức

Bí thư Tỉnh đoàn – Võ Trần Tuấn Thanh cho biết, với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, thời gian tới, Tỉnh đoàn Long An tiếp tục thực hiện nghiêm các chủ trương chỉ đạo của tỉnh, huy động các nguồn lực trong và ngoài tỉnh để hỗ trợ tối đa cho các lực lượng tuyến đầu và chăm lo đời sống người dân đang chịu nhiều ảnh hưởng do đại dịch Covid-19./.

Hà Lan

Chia sẻ bài viết