Tiếng Việt | English

03/02/2024 - 07:48

3 mẫu đồng hồ Replica 1 1 Ballon Bleu De Cartier nên sở hữu

Đồng hồ Replica 1 1 Ballon Bleu De Cartier cao cấp, có độ tinh xảo cao, gần như không hề thua kém phiên bản chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ.

Trong phần tổng hợp sau đây, Dwatch Luxury sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 3 mẫu đồng hồ Replica mô phỏng theo 3 nguyên mẫu đình đám nằm trong bộ sưu tập Ballon Bleu De Cartier.

Giới thiệu chung về bộ sưu tập Ballon Bleu De Cartier

Ballon Bleu De Cartier là bộ sưu tập đồng hồ đeo tay nổi tiếng của hãng Cartier. Bộ sưu tập này chính thức trình làng từ năm 2007. Mặc dù tuổi đời còn tương đối non trẻ nhưng Ballon Bleu đã giúp Cartier vươn tầm ảnh hưởng, vượt mặt hàng loạt thương hiệu kỳ cựu.

Một phiên bản trong bộ sưu tập Ballon Bleu De Cartier

Bộ sưu tập Ballon Bleu De lấy cảm hứng từ những trái bóng màu xanh. Theo đó, mỗi phiên bản của Ballon Bleu đều được trang bị núm điều chỉnh Cabochon chế tác từ đá Sapphire màu xanh, tương tự một quả bóng tròn nhỏ nằm tại góc 3 giờ.

Bên cạnh điểm nhấn núm điều chỉnh tinh tế, mỗi chiếc đồng hồ Ballon Bleu De Cartier còn sở hữu bộ vỏ cong nhẹ đặc trưng. Chi tiết này giúp từng phiên bản Ballon Bleu nhìn thanh thoát hơn.

Giá bán mỗi chiếc Ballon Bleu De của Cartier lên đến vài trăm triệu đồng. Mức chênh lệch của giá bán phụ thuộc vào từng phiên bản, màu sắc và chất liệu cụ thể.

3 Mẫu đồng hồ Replica Ballon Bleu De Cartier không thua kém bản gốc

Sau đây, Dwatch sẽ tổng hợp đến quý khách hàng 3 mẫu đồng hồ Replica 1 1 mô phỏng theo 3 phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập Ballon Bleu đáng mua. Nếu xét về thiết kế bên ngoài, chúng hầu như không có bất kỳ khác biệt nào so với bản chính hãng.

Cartier Ballon Bleu De Cartier W69012Z4 Replica

Cartier W69012Z4 Replica là một trong những mẫu đồng hồ Cartier Replica được yêu thích tại hệ thống cửa hàng Dwatch. Đảm bảo ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị chinh phục bởi thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch của W69012Z4.

Theo đó, toàn bộ phần dây đeo và phần khung của chiếc đồng hồ này đều chế tác từ loại thép không gỉ 316L. Bề mặt màu bạc của chiếc đồng hồ này rất tôn da, thích hợp để người dùng phối hợp cùng nhiều dạng phụ kiện.

Mẫu đồng hồ Ballon Bleu De Cartier W69012Z4 Replica

Ngoài ra, còn phải kể đến mặt số tròn đơn giản nhưng rất dễ nhìn. Hệ thống 12 chữ số đều là dạng số La Mã cỡ lớn. Núm điều chỉnh màu bạc tương tự như quả bóng nhỏ, bố trí tại vị trí 3 giờ.

Cartier Ballon Nữ Dây Da Màu Đen Replica 11

Đây là mẫu đồng hồ đeo tay dành cho nữ, thiết kế đậm chất Ballon Bleu. Trong đó, mặt số của phiên bản này vẫn là dạng hình tròn quen thuộc. Phần khung màu bạc đúc từ thép không gỉ có tác dụng tạo điểm nhấn, giúp tôn da người đeo.

Mẫu đồng hồ Cartier Ballon nữ da màu đen Replica

Hệ thống 12 chữ số La Mã bố trí rất dễ nhìn. Tại trung tâm của mặt số là hệ thống kim chỉ giờ và chỉ phút màu xanh. Núm vặn Cabochon quen thuộc vẫn nằm tại vị trí 3 giờ, giúp người dùng căn chỉnh thuận tiện. 

Điểm nhấn của mẫu đồng hồ dành cho nữ này còn nằm ở phần dây theo tinh tế, chế tác từ da cá sấu tự nhiên. Mặt sau của dây đeo là lớp đệm màu vàng nhạt, đảm bảo luôn ôm sát cổ tay.

Cartier Ballon đính kim cương thiên nhiên Hong Kong nữ

Mẫu đồng hồ Cartier Replica này được sản xuất tại nhà máy tại Hong Kong. Để tạo sự khác biệt so với những phiên bản khác trong bộ sưu tập, nhà sản xuất đã khéo léo đính kim cương tại viền Bezel. 

Đồng hồ Cartier Ballon đính kim cương tự nhiên Hồng Kông

Vì là phiên bản dành cho nữ nên kích thước của Cartier Ballon đính kim cương khá nhỏ nhắn. Toàn bộ phần dây đeo và phần khung được đúc thép không gỉ 316L cao cấp, màu bạc sang trọng.

Bề mặt kính Sapphire cao cấp có độ trong suất cao, vừa tạo độ sáng vừa giúp chống xước, bảo vệ tốt cho hệ thống linh kiện phía dưới.

3 mẫu đồng hồ Replica 1 1 Ballon Bleu De Cartier vừa giới thiệu trên đây không hề thua kém phiên bản gốc. Để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, bạn hãy tìm đến Showroom của Dwatch tại Hà Nội và TP.HCM. Nếu không có thời gian, quý khách có thể đặt mua tại website https://dwatchluxury.com/ hoặc gọi đến số 0332628998./.

A.T

Chia sẻ bài viết