Tiếng Việt | English

13/05/2022 - 01:45

5 Mẫu Áo Hoodie dự kiến là siêu phẩm Thu – Đông 2022 mà bạn không thể bỏ qua

Nhắc đến các mẫu áo quốc dân, thật thiếu sót khi không nói đến dòng sản phẩm mẫu áo Hoodie. Phù hợp với mọi giới tính, độ tuổi cùng phong cách kết hợp đa dạng, áo Hoodie luôn là trang phục chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng, với lượt bán hàng nghìn sản phẩm mỗi tháng.

Vậy, liệu bạn có biết  5 mẫu áo hoodie nào dự kiến là siêu phẩm thu – đông 2022 chưa, nếu chưa hãy cùng theo dõi chi tiết bài viết dưới đây của Projectrunway.com.vn nhé

5 mẫu áo hoodie mà bạn không thể bỏ qua

Áo hoodie form dáng dài

Nếu như trước đây, những mẫu áo Hoodie được ra mắt thị trường với những mẫu trơn đơn giản theo dạng freesize, thì nay các kiểu trang phục này được biến tấu khá đa dạng để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong số những mẫu mới lạ đó chính là các mẫu áo Hoodie form dáng dài.

Mẫu áo Hoodie cách tân có form dài

Đây là những dòng sản phẩm có nét tương đồng với mẫu áo Hoodie truyền thống nhưng có form dáng dài hơn, thường quá mông hoặc tới ngang đùi.

Dáng áo này phù hợp cho những anh chàng có form người cao ráo, kết hợp với phụ kiện như giày sneacker khá phù hợp, toát lên một phong thái “nam thần”.

Áo Hoodie đôi

Nếu bạn là một cặp đôi yêu thích những loại trang phục “khẳng định chủ quyền” thì chắc hẳn không thể bỏ qua mẫu áo Hoodie đôi trong mùa thu – đông 2022 này rồi.

Hiện nay có nhiều mẫu áo Hoodie đôi với màu sắc, họa tiết khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như tính thẩm mỹ của mỗi cặp đôi.

Mùa thu – đông 2022 tới đây, nếu như cùng “người ấy” diện áo hoodie quả thật là ấn tượng.

Các mẫu áo hoodie đôi thông thường được may bằng chất liệu nỉ, mềm mịn thoáng mát, co giãn và cực kỳ thấm hút mồ hôi.

Kiểu dáng trẻ trung, năng động, mang đến cảm giác ấm áp vào những ngày thời tiết se lạnh.

Xem thêm: 15 shop bán áo Polo nam, nữ chất liệu tốt và uy tín.

Áo Hoodie Noel hình Mickey

Một items mà bất kì cô nàng nào không thể bỏ qua vào mùa thu – đông 2022 chính là mẫu áo hoodie Noel hình Mickey. Đây là một items không mới nhưng chưa bao giờ hết thu hút.

Kết hợp với những đôi boots da cổ cao hoặc thấp, chân váy xếp ly hoặc chân váy ngắn chữ A, là bạn đã có cho mình một set đồ cá tính và vô cùng sành điệu.

Thông thường những mẫu áo hoodie noel này thường có màu sắc on – trend, đa dạng tha hồ mix-and-match cùng các loại trang phục và phụ kiện khác nhau.

Xem thêm: 15 shop bán áo khoác dù nam, nữ uy tín trên thị trường

Áo Hoodie in hình Anime Tokyo Revengers

Lấy cảm hứng từ bộ truyện Anime Tokyo Revengers, đây là câu chuyện kể về một chàng trai trẻ đấu tranh để cứu người thân yêu của mình thông qua việc theo túng dòng thời gian của thế giới. Do vậy, đây hẳn mà mẫu áo được nhiều anh em yêu thích Anime và bộ truyện này lựa chọn.

Thiết kế đẹp mắt, độc đáo, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, chất liệu thun co giãn 4 chiều, hình in nhiệt nên không lo vấn đề bị bong tróc. Đây hẳn là mẫu áo Hoodie mà bất kỳ anh em nào cũng nên sỡ hữu.

Áo Hoodie chui đầu mẫu mới Kpop ITZY

ITZY là nhóm nhạc nữ mới được ra mắt của Hàn Quốc và được quản lý bởi JYP Entertainment.

Với độ phủ sóng rộng cùng nét trẻ trung, xinh đẹp, ITZY là nhóm nhạc được nhiều nhãn hàng lựa chọn, cũng như những sản phẩm mà nhóm sử dụng đều trở thành xu hướng trong một thời gian dài.

Một trong những mẫu trang phục hàng đầu không thể không nhắc đến, chính là áo hoodie chui đầu.

Với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng: áo in hình của tất cả các thành viên, màu sắc on-trend cực nổi bật, đây hẳn là mẫu áo được nhiều bạn lựa chọn trong thời gian tới.

Phối đồ cực chất với các mẫu áo Hoodie

Việc lựa chọn một mẫu áo hoodie hợp thời thượng là điều quan trọng với nhiều bạn, thế nhưng nếu không biết kết hợp với kiểu trang phục gì, hay phụ kiện như thế nào thì hẳn là bạn sẽ trông rất “quê” đấy. Vậy thì tại sao không lưu lại những tips sau đây:

Áo Hoodie kết hợp với quần ống rộng

Nếu bạn là kiểu người yêu thích sự đơn giản, tiện lợi thì tại sao không lựa chọn kết hợp giữa mẫu áo Hoodie và quần ống rộng. 

Hai items dường như chẳng có gì liên quan đến nhau, nhưng khi mix-match lại với nhau thì quả “ăn khớp” đến không tưởng. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ của thời trang đường phố, thì hẳn là cực kỳ yêu thích phong cách này.

Mẫu áo Hoodie kết hợp với áo da

Nếu bạn không thích kiểu ngọt ngào, thì tại sao không thử kết hợp mẫu áo Hoodie với áo da cá tính.

Đây là kiểu kết hợp đã được khá nhiều ca sĩ, diễn viên trên khắp thế giới áp dụng, vậy thì bạn còn chần chờ chi nữa mà không thử ngay đi nào.

Áo Hoodie và áo Bomber

Đây chắc hẳn là 2 items mà chàng nào cũng có trong tủ đồ của mình, vậy bạn đã bao giờ thử nghĩ khi kết hợp hai loại này lại với nhau sẽ có kết quả như thế nào chưa?

Áo khoác bomber mang đậm sự tự tin cá tính mạnh mẽ, còn áo hoodie thì năng động trẻ trung, những tưởng hai item này không hề có sự liên quan cho đến khi bạn mix match chúng thì sẽ thấy được sự ăn rơ đến lạ kỳ.

Kết luận

Với 5 mẫu áo hoodie dự kiến sẽ là siêu phẩm thu – đông 2022 mà Projectrunway.com.vn giới thiệu thông qua bài viết này, chúng tôi hi vọng rằng bạn đã có những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn cho mình một chiếc áo Hoodie phù hợp.

Projectrunway.com.vn là một website review thời trang uy tín, nếu như bạn chưa biết những mẫu thời trang nào hút khách thời gian gần đây, thì truy cập ngay Projectrunway nhé./.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công Ty TNHH Thương Mại Sức Khỏe Sắc Đẹp Vệ Nữ Zn.

Address: 133 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Website: Projectrunway.com.vn

Gmail: projectrunway.com.vn@gmail.com

Phone: 0902 513 513

MH

Chia sẻ bài viết