Tiếng Việt | English

18/06/2016 - 10:28

8 bàn phím bluetooth dành cho thiết bị Android tốt nhất hiện nay

8 bàn phím bluetooth tốt nhất dành cho thiết bị Android.

Logitech K480

Một trong những lợi thế khi người dùng chọn Logitech K480 đó là bàn phím này có thể quản lý lên đến ba sản phẩm cùng một lúc. Rất tiện lợi, chỉ cần chuyển bánh xe nhỏ để chọn thiết bị đầu cuối mà bạn muốn gõ. Có sẵn với các phiên bản nhiều màu sắc, bàn phím này được ưu tiên sử dụng cố định vì nó không được trang bị nắp bảo vệ. Nó chạy bằng pin và có giá chưa đến 50 euro.

Logitech K810

Tính độc đáo của bàn phím bluetooth này là tính năng phát sáng để sử dụng ban đêm. Thêm một tính năng ưu việt nữa đó là các phím cảm ứng rất nhạy và có cả các phím tắt đặt trên đầu của bàn phím. Tuy nhiên, giá của nó cao hơn K 480 một chút, dao động từ 70 và 99 euro. Bàn phím này dành cho những người ít di chuyển và thường xuyên phải gõ nhiều văn bản mỗi ngày.

Jelly Comb

Bàn phím Jelly Comb không có gì đặc sắc về mặt tính năng. Ưu điểm của phụ kiện này đó là cực mỏng và có thể chạy trên Windows, iOS, Mac và Android. Được trang bị Bluetooth 3.0, bàn phím làm bằng nhựa nhưng chắc chắn. Vì bàn phím rất mảnh nên bạn có thể dễ dàng đặt nó trong túi xách của mình. Có sẵn hai màu : 13 euro cho phiên bản màu đen và 12 euro cho phiên bản màu trắng. Bàn phím hoạt động bằng pin AAA, không cần giá đỡ. Jelly Comb phù hợp với những người hay phải di chuyển và muốn có một bàn phím đơn giản, di động, hiệu quả và giả rẻ.

iClever Ultraslim 3

Bạn muốn có một bàn phím mảnh với giá cao hơn ? Bàn phím iClever Ultra Silm 3 rất phù hợp với bạn. Bàn phím này rất đầy đủ. Nó rất mảnh, bằng nhôm và cũng có thể gấp lại được (có thể gấp thành 3 mảnh cho phép đặt vào túi của bạn thật dễ dàng).

Một lợi thế khác đó là iClever Ultra Slim 3 có thể phát sáng trong đêm và bạn có thể chọn màu sắc mà nó phát (xanh da trời, đỏ hoặc xanh lá cây). Bàn phím này cũng được trang bị Bluetooth 3.0 và chạy pin sạc 750 mAh qua cổng USB. Nó cũng có thể được sử dụng cho máy tính thông qua cáp USB và sử dụng không dây cho các thiết bị Android, iOS hay Windows. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các phím tắt. Rõ ràng, với tất cả các tính năng này iClever sẽ có giá cao hơn so với Jelly Comb. Giá niêm yết trung bình là 55 euro.

EC Technology

Bằng nhựa và có thể gấp được, đây là đặt tính của bàn phím EC Technology. Không giống như iClever Ultra Slim, bàn phím này không phát sáng trong đêm. Nhưng nó có thể gấp lại từ hai bên và có thiết kế hoàn hảo. Bàn phím có nhiều phím tắt dành riêng cho Android, Windows và iOS. Nó không thể được kết nối với dock nhưng bạn có thể sử dụng bộ sạc của điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn để sạc pin. Giá khoảng 35 euro.

Perixx Periboard 806

Perixx là thương hiệu được biết đến trên thị trường bàn phím. Periboard 806 của họ được công nhận là bàn phím nhỏ gọn nhất hiện nay. Bàn phím chỉ dài 25 cm và có thể gập gọn gàng trong túi của bạn (khi gập lại nó chỉ dài 15 cm). Bằng nhôm rất chắc chắn và thoải mái khi đánh máy, bàn phím tương thích với Android, iOS và Windows. Để có phụ kiện như thế này, bạn sẽ phải trả khoảng một trăm euro.

Zagg Pocket

Với thiết kế nhỏ gọn, không cần pin, Pocket Zagg có thể được sử dụng cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ưu điểm lớn của nó là di động. Bởi vì Zagg Pocket có thể gấp làm 4 để đạt được kích thước nhỏ gọn : một hình chữ nhật dài 22 cm và rộng 4,5 cm và dày chỉ 1,78 cm. Sản phẩm đáng ngạc nhiên này được bán với giá 50 euro.

LG Rolly

LG Rolly được đánh giá là bàn phím độc đáo nhất trong danh sách này vì nó có thể cuộn lại được. Khi cuộn lại, nó giống như một cay gậy nhỏ vừa vặn đặt trong túi hoặc túi xách tay của bạn. Bàn phím này có thể được sử dụng trên hai thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Thiết bị đầu cuối lên đến 10 inch có thể được bàn phím mà không cần dock. Cần sử dụng pin AAA để bàn phím hoạt động trong vòng 4 tháng. Ngoài ra, phụ kiện này hoạt động với Android, iOS và Windows. LG Rolly niêm yết với giá 120 euro nhưng trên trang Amazon, bạn có thể mua với giá khoảng 55-60 euro./.

CTV Quế Ánh/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích