Tiếng Việt | English

25/09/2021 - 15:56

Apple phát hành iOS 12.5.5 cho nhiều iPhone đời cũ

Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.5.5 cho nhiều thiết bị iPhone, iPad và iPod touch cũ nhằm cung cấp một số bản vá lỗi bảo mật quan trọng đã được phát hiện trong một thời gian.

Các thiết bị cũ như iPhone 5s vẫn được Apple hỗ trợ bản cập nhật. AFP

Các thiết bị cũ như iPhone 5s vẫn được Apple hỗ trợ bản cập nhật. AFP

Theo Howtogeek, iOS 12.5.5 sẽ được cung cấp cho các thiết bị chạy iOS 12 và không thể nâng cấp lên iOS 13 trở về sau, bao gồm iPhone 5s, iPhone 6/6 Plus, iPad Air, iPad mini 2, iPad mini và iPod touch thế hệ thứ 6.

Điều này cho thấy Apple vẫn quan tâm đến những người thích giữ thiết bị cũ của họ, trong đó iPhone cũ nhất là iPhone 5s đã ra mắt được 8 năm (9/2013).

Với bản cập nhật iOS 12.5.5, Apple sẽ không cung cấp cho người dùng các tính năng mới mà thay vào đó nó được thiết kế để áp dụng các bản sửa lỗi hiệu suất cho các thiết bị như iPhone, iPad và iPod touch. Trong ghi chú về bản vá, Apple cho biết “Bản cập nhật này cung cấp các bản vá bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng”.

Như vậy, nếu người dùng đang sở hữu một trong những thiết bị này họ sẽ cần thực hiện cập nhật để tránh trở thành nạn nhân của tin tặc./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích