Tiếng Việt | English

27/03/2023 - 15:22

Bacsicayxanh - Thương hiệu trẻ cùng bước tiến lớn với công nghệ trừ lúa lộn, lúa 2 tầng

Với phương châm “Vì cuộc sống xanh” – Bacsicayxanh ra đời với bộ giải pháp phòng trừ sâu, bệnh hại bằng công nghệ sinh học, nổi bật phải kể đến dòng sản phẩm trừ lúa lộn đã giải quyết nỗi lo của nông dân trồng lúa nhiều năm gần đây.

Kỹ sư Bacsicayxanh tại ruộng của nông dân sử dụng BS11 ở Trà Vinh 

Vì bát cơm sạch, đĩa rau xanh không hoá chất

Đại diện thương hiệu Bacsicayxanh - anh Nguyễn Quang Sáng cho biết: “Lý do tôi bắt đầu với chế phẩm sinh học rất đơn giản: Tôi mong muốn trên bàn ăn mỗi gia đình Việt là những bát cơm sạch, đĩa rau xanh không hóa chất.” Từ đó mà Bacsicayxanh đã ra đời, với bộ giải pháp sinh học phòng trừ sâu, bệnh hại được nghiên cứu và phát triển dựa trên các ứng dụng khoa học – kỹ thuật mới.

Theo anh Sáng, Bacsicayxanh được định hình là nơi mà nông dân có thể tin tưởng tìm tới mỗi khi gặp bất cứ khó khăn, vấn đề trong quá trình canh tác và sản xuất nông nghiệp. Đặc biệt, nắm bắt xu hướng “Nông nghiệp an toàn – phát triển bền vững” trên thế giới hiện nay, Bacsicayxanh khẳng định là một trong những đơn vị đón đầu xu hướng, hỗ trợ nông dân tiếp cận các giải pháp nông nghiệp hiện đại, tạo ra nông sản sạch và chất lượng, góp phần nâng tầm nền nông nghiệp nước nhà.

3 nhân tố tạo nên sự khác biệt 

3 nhân tố tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Bacsicayxanh

 

Đối mặt với thị trường phân, thuốc nông nghiệp đầy sôi nổi và cạnh tranh khốc liệt, thương hiệu Bacsicayxanh vẫn tự tin đứng vững và phát triển, với 3 nhân tố tạo nên sự khác biệt của thương hiệu:

1. Sản phẩm sinh học hiệu quả - an toàn

Thương hiệu này đặc biệt nhấn mạnh 3 ưu điểm chính của dòng sản phẩm sinh học: 

- Hiệu quả phòng trừ lâu dài, kích kháng chủ động và tăng tính chống chịu cho cây trồng.

- An toàn đối với con người và vật nuôi, phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu và nông nghiệp hữu cơ.

- Thân thiện với môi trường, góp phần cải tạo hệ sinh thái đất và không gây ô nhiễm nguồn nước, cải thiện đời sống người canh tác.

2. Thư viện nông nghiệp 4.0

Không đơn giản chỉ là một nơi cung cấp chế phẩm sinh học cho cây trồng thông thường, Bacsicayxanh còn xây dựng nên hệ thống web – app chuyên nghiệp mà nhà nông có thể tìm đến bất cứ lúc nào để trau dồi, giải đáp các thắc mắc về kiến thức nông nghiệp.

Cơ sở dữ liệu của Bacsicayxanh được tổng hợp và cập nhật liên tục dựa trên các tài liệu khoa học uy tín, bao gồm danh sách các loại cây trồng phổ biến tại Việt Nam, thông tin đầy đủ về điều kiện sinh trưởng, kỹ thuật canh tác cũng như sâu, bệnh hại phổ biến trên cây trồng và các biện pháp phòng trừ hiệu quả.

3. Kỹ sư nông nghiệp hỗ trợ 24/7

Nhân tố phải kể đến đội ngũ kỹ sư nông nghiệp được đào tạo bài bản của Bacsicayxanh. Đội ngũ này hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng có mặt hỗ trợ nông dân trong việc giải đáp các kiến thức về cây trồng nói riêng và quá trình canh tác nông nghiệp nói chung.

Đột phá với công nghệ trừ lúa lộn bằng vi sinh 

Lúa lộn, hay còn gọi là lúa trời, lúa cơi, lúa ma, lúa 2 tầng là vấn nạn lớn đối với nông dân canh tác lúa trong nhiều năm, gây thiệt hại năng suất rất cao và có thể mất trắng vụ. Các phương pháp xử lý lúa lộn trước đây thường là sử dụng thuốc diệt cỏ hay thuê công cắt, vốn “lợi bất cập hại”: Độc hại, chi phí xử lý cao, kháng thuốc, hiệu quả kém,… Từ đó, BS11-Quản lý lúa lộn là giải pháp thay thế cho các phương pháp xử lý lúa lộn truyền thống.

Cơ chế diệt lúa lộn của BS11- Quản lý lúa lộn, lúa ma, lúa 2 tầng

 

Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, BS11 nhanh chóng chinh phục nông dân bằng công nghệ trừ lúa lộn đột phá, sử dụng hàng tỷ vi sinh vật phân giải để làm thối các hạt lúa ma, lúa lộn lẫn trong ruộng với hiệu quả đạt tới 90%. Không những thế, nhờ bổ sung các vi sinh vật đất có lợi cùng dinh dưỡng humic mà BS11 còn giúp cải tạo đất, hạn chế xì phèn, ngộ độc hữu cơ và tiết kiệm 20-30% lượng phân bón cần dùng.

BS11-Quản lý lúa lộn đã và đang là cái tên phủ sóng khắp các khu vực canh tác lúa miền Tây nhiều năm trở lại đây, với hàng ngàn nông dân tin tưởng sử dụng qua nhiều vụ./.

Tìm hiểu thêm:

BÁC SĨ CÂY XANH

Website: bacsicayxanh.vn

Facebook: facebook.com/bacsicayxanh

Hotline/Zalo: 086.2266.088

VPĐD: 16 Lê Quý Đôn, P.11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

A.T

Chia sẻ bài viết