Tiếng Việt | English

22/10/2021 - 18:55

Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An bàn giao tro cốt cho thân nhân những người mất vì Covid-19

Sáng 22/10, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An tổ chức tiếp nhận và bàn giao 2 hủ tro cốt cho thân nhân gia đình của những nạn nhân tử vong do Covid-19.

Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An tổ chức tiếp nhận và bàn giao 2 hủ tro cốt cho thân nhân gia đình của những nạn nhân tử vong do Covid-19

Bộ tro cốt thứ nhất được bàn giao là của chị Đ.T.C.P (SN 1993, ngụ ấp Rạch Chanh, xã Lợi Bình Nhơn, TP.Tân An), và bộ tro cốt  thứ 2 được bàn giao là của chị Đ.T.T, (SN 1994, ngụ ấp Vĩnh Bình, xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An). Ban Chỉ huy Quân sự TP. Tân An đã bàn giao tro cốt lại cho gia đình 2 nạn nhân không may tử vong vì dịch Covid-19.

Trợ lý Chính trị - Ban Chỉ huy Quân sự TP.Tân An –Thiếu tá Huỳnh Duy Thịnh chia sẻ: “Đây là sự mất mát rất to lớn, chúng tôi xin chia buồn cùng với gia đình, mong rằng các gia đình sẽ nén đau thương, vượt qua nỗi buồn để cuộc sống trở lại bình thường. Chính quyền địa phương cần thường xuyên theo dõi, tạo điều kiện cho gia đình sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Với những nghĩa cử cao đẹp, lực lượng vũ trang đã phần nào thể hiện rõ nét tình quân dân trong lúc khó khăn. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, mang tính nhân văn, góp phần xoa dịu những đau thương, mất mát của thân nhân, gia đình có người thân tử vong do dịch Covid-19./.

Lê Quang – Nhựt Kha

Chia sẻ bài viết