Tiếng Việt | English

28/09/2018 - 16:42

Báo Long An họp mặt cộng tác viên năm 2018

Chiều 28/9, Báo Long An tổ chức họp mặt cộng tác viên (CTV) năm 2018 với trên 60 CTV thường xuyên đến dự.

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An – Lê Hồng Phước thông tin hoạt động của Báo Long An trong năm 2018

Hiện nay, Báo Long An có lực lượng CTV khá đông; trong đó, gần 100 CTV tại các Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Truyền thanh huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; các sở, ban, ngành, địa phương trong và ngoài tỉnh. Tin, bài, ảnh của CTV phản ánh thực tế sinh động ở cơ sở, địa phương, từng bước nâng cao về nội dung, phong phú về thể loại. Trong đó, nhiều tin, bài, ảnh được bạn đọc đánh giá cao.

Cộng tác viên dự họp mặt

Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Long An – Lê Hồng Phước khẳng định đội ngũ CTV luôn có vị trí quan trọng đối với sự phát triển của tờ báo. Gần 30% tin, bài được đăng tải trên báo in hàng ngày là của cộng tác viên. Bên cạnh đó, CTV còn tích cực cộng tác đối với Báo Long An điện tử và các ấn phẩm, giai phẩm khác.

Tại cuộc họp mặt, nhiều CTV đánh giá cao sự phong phú về nội dung và đổi mới hình thức của Báo Long An trong những năm gần đây. Đồng thời, đóng góp các ý kiến tâm huyết để nâng cao chất lượng các ấn phẩm của báo.

Nhà báo Quang Hảo đóng góp các ý kiến để nâng cao chất lượng các ấn phẩm của Báo Long An

Ông Lê Hồng Phước cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của CTV. Ông mong muốn thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, sẻ chia, góp sức tích cực của các CTV, góp phần cùng Báo Long An hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết