Tiếng Việt | English

15/07/2018 - 20:49

Báo Long An thăm, tặng quà gia đình có công với cách mạng

Kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018), ngày 15/7, Công đoàn cơ sở Báo Long An phối hợp Chi đoàn cơ sở thăm, tặng quà gia đình viên chức có công với cách mạng của đơn vị.

Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Long An - Châu Hồng Khá (thứ 3, phải qua) cùng đoàn viên, thanh niên của đơn vị tặng quà cho gia đình ông Lê Ngọc Minh

Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng là thân nhân của cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị: Ông Lê Ngọc Minh (thương binh 4/4), ngụ ấp 3, xã Hướng Thọ Phú, TP.Tân An và ông Đặng Văn Hò (bệnh binh 2/3), ngụ ấp 2, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Ngoài ra, đoàn còn gửi lời chúc sức khỏe, quà tặng cho gia đình ông Lê Văn Lương (thương binh 2/4), ngụ thôn Hội Trung, xã Đức Liên, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho đại diện gia đình ông Đặng Văn Hò (bệnh binh 2/3), ngụ ấp 2, xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ

Theo Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Báo Long An - Châu Hồng Khá, đây là một trong những hoạt động nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của đơn vị đối với những thương, bệnh binh, người có công với cách mạng. Đồng thời, giáo dục đoàn viên công đoàn, đoàn viên, thanh niên về truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” đối với những người một thời đấu tranh gian khổ, anh dũng hy sinh một phần thân thể của mình vì nền độc lập, tự do của dân tộc./.

Sông Măng

Chia sẻ bài viết